Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Kết quả hội nghị COP 19 “có thể hài lòng được” Tin Cập Nhật.

Kết quả của các cuộc thương thuyết không thỏa mãn yêu cầu của nhiều nước dự. /. Hội nghị lần này Tin Cập Nhật đã đặt nền móng rất tốt cho các cuộc thương lượng tiếp theo sẽ diễn ra vào năm sau tại Lima.

Ngày 23/11 đã đạt được sự nhất trí về một số nguyên tắc chính mang “tính thỏa hiệp” cho một thỏa thuận mới để chống lại sự biến đổi khí hậu trên toàn cầu. Đoàn trưởng đàm phán Trung Quốc tại hội nghị Biến Tin Cập Nhật đổi khí hậu. Nhưng đó là kết quả mà chúng tôi có thể chấp nhận. Các nước giàu không đưa ra cam kết sẽ tăng thêm giúp đỡ cho các nước nghèo trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

Peru và hội nghị tại Paris. Hội nghị cũng nhất trí tạo ra một cơ chế toàn cầu giúp các nước nghèo đối phó với tình trạng thời thiết cực đoan. Đại diện các nước dự Hội nghị về biến đổi khí hậu lần thứ 19 của Liên Hợp Quốc (COP 19) tại Ba Lan. Pháp vào năm 2015.

Các đại biểu dự Hội nghị COP 19 (Ảnh Reuters). Tuy nhiên. “Kết quả hội nghị còn nhiều vấn đề mà chúng tôi không chấp nhận.

Đánh giá về kết quả hội nghị lần này. Vốn được cho là duyên cớ cỗi rễ dẫn đến các hiện tượng thời tiết cực đoan như hạn hán. Ông Tạ Chấn Hoa cũng cho rằng.

Các đoàn đàm phán đã đạt được sự tán thành rằng ắt các nước sẽ có “những đóng góp riêng” nhằm góp phần cắt giảm khí thải CO2. Điều mà chúng tôi không ưng đó là nhiều đề nghị của các nước đang phát triển vẫn chưa được đáp ứng.

Ngọc Khương/VOV-Trung tâm Tin Theo Reuters. Lũ lụt. Các cuộc đàm phán theo kế hoạch kết thúc vào ngày 22/11 nhưng đã phải kéo dài thêm hơn 20 giờ do dị đồng về nhiều vấn đề. Ông Tạ Chấn Hoa cho biết. Theo kết quả đạt được tại hội nghị. Nước biển dâng. Phó chủ toạ Ủy ban canh tân và phát triển Trung Quốc. Kết quả của hội nghị lần này góp phần tháo gỡ bế tắc giữa các nước phát triển và các nước đang phát triển về vấn đề san sớt bổn phận trong việc hạn chế khí thải gây hiệu ứng nhà kính.

Ông Hoa tuyên bố. Đoàn thương thảo của Trung Quốc sẽ tiếp kiến tăng cường bàn bạc với các nước khác nhằm đạt được kết quả tích cực vào năm 2015”. Tại hội nghị. Nhưng “có thể chấp thuận được”:.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.