Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Nên quy hoạch lại màng lưới thông tin Bản Tin SEO.

Đây cũng không chỉ là việc của riêng Bộ thông tin và Truyền thông; mà còn phải kết hợp với nhiều bộ Bản Tin SEO ngành khác. Cơ quan chỉ đạo. Mạng xã hội và blog cá nhân chủ nghĩa. Vấn đề quan trọng nhất là quy hoạch mạng lưới. Trách nhiệm kết hợp không rõ ràng. Đây là việc rất khó nhưng phải làm. Nghĩa vụ của từng ngành không rõ ràng.

Hiện nay đúng là chẳng thể cấm đoán được; bởi bản thân công nghệ thông tin không có lỗi. Bất cập thứ hai là quản  thảm tấm trải sàn  lý quốc gia đối với các mạng internet. Còn lỏng lẻo. Mạnh của công nghệ như bây giờ. Liệu đó có phải là sự đùn đẩy bổn phận không. Điều này gây ra hiện tượng phao phí nguồn lực.

Hiện  khotham.Com/Tham-van-phong_1.Html  có 838 cơ quan báo in. Bất cập nhất trong công tác thông tin. H. Dương (ghi). ĐBQH Lê Như Tiến Theo tôi. Xin cảm ơn ông!. Theo ông. Ai chủ trì? Ai phối hợp? Khi xảy ra vấn đề thì hay đùn đẩy bổn phận.

Bây chừ cái yếu nhất của chúng ta chính là phối hợp liên ngành. Chúng ta lại chẳng thể cấm sự phát triển ấy.

Truyền thông bây chừ là gì?. Trùng lắp thông tin. Phải quy hoạch lại màng lưới thông báo truyền thông. Dù có mặt trái nhưng không thể cứ không quản lý được  thảm trải sàn giá rẻ  là cấm. Lãnh đạo là Ban truyền giáo Trung ương còn Bộ Khoa học và Công nghệ trong kết hợp liên ngành. Nhưng trong bối cảnh phát triển nhanh. Ví dụ như an ninh mạng thuộc quản lý của ngành Công an.

Tuy nhiên. Tôi cảm giác sự kết hợp liên ngành  thảm trải sàn văn phòng  còn có vấn đề. Thông tin báo chí. Cạnh tranh không lành mạnh. Trên 70 đài phát thanh và truyền hình trên cả nước. Vậy theo ông nên quản lý cách nào?.

Gồm có hơn 300 kênh truyền hình trong nước và hơn 80 kênh truyền hình nước ngoài. Bởi nó đang gây ra hiện tượng nhiễu loạn thông báo. Mai-T. Thưa ông?.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.