Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Quân đội cố gắng giúp dân vùng lũ miền Trung Bản Tin SEO.

Chỉ đạo hoạt động cứu hộ cứu nạn và tiếp tế mì ăn liền. 889 hộ với 63. Xã Krong bị nước cuốn trôi. (Mạnh Thắng). Tàu 1 chiếc. UBND huyện Sơn Hà đã tiếp cận và cứu trợ 180 thùng mì ăn liền. Huyện Kbang. # Khắc phục hậu quả lũ lụt. Gần 10 tấn gạo cho hàng trăm gia đình bị thiệt hại ở các vùng còn bị chia cắt. Đặc biệt là khu vực cầu Quảng Huế đi Đại Cường. Quốc lộ 19 (đoạn qua đèo An Khê) đã căn bản thông tuyến cho hai làn xe tương hỗ an toàn. 000 người dân đến nơi an toàn.

Gần 5km đường giao thông nông thôn bị sạt lở. Ninh Thuận. Đang vận hành theo đúng quy trình (đang mở các cửa van tràn). Với khối lượng đất đá sạt lở lên đến hàng trăm nghìn mét khối. Các hồ chứa thuộc các tỉnh Phú Yên. Đưa lãnh đạo quân khu. Cụ thể: Đà Nẵng 400 hộ với 1. Lũ rút chậm. Trọng điểm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết.

Tỉnh Quảng Nam đi thị sát. Bộ tư lệnh Quân khu 5 tiếp cử 4 đoàn công tác về các địa phương nắm tình hình. Thạch Bàn. Gia Lai: Mưa lũ làm hai người chết. Quảng Nam: 5 người chết và mất tích. Toàn huyện có 1. Ảnh: Ngọc Diệp. Hệ thống đường dây thông tin bị hỏng hóc. Tỉnh Bình Định. Ngay sau lũ.

Thiếu lương thực và nước uống; cấp tiền hỗ trợ cho các gia đình có người bị thương. Trôi. (Phương Chi). Mưa lũ tại miền Trung và Tây Nguyên đã gây thiệt hại lớn về tài sản của quốc gia và quần chúng. 155 hộ với 3. Thị xã An Nhơn. Đến 10 giờ 25 phút ngày 16-11. Tổng thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 15 trên địa bàn thị xã An Khê ước tính hơn 4 tỷ đồng. Đến sáng 18-11. Thuyền nhôm máy đẩy cơ động khẩn trương về các xã Nghĩa Kỳ.

391 người. Phú Yên ra khỏi khu vực hiểm. (Quỳnh Dương). Lũ trên các sông bắt đầu xuống chậm nhưng trên các cánh đồng vẫn còn trắng xóa một màu nước bạc. 5ha cây hoa màu bị cuốn trôi. 5 đến 1. Đà Nẵng có 5 xã của huyện Hòa Vang và 3 phường của quận Cẩm Lệ bị ngập 0. 091 người. Lũ các sông từ Thừa Thiên-Huế đến Bình Định tiếp kiến xuống chậm và ở mức báo động 1 và báo động 2.

Sơn Linh và Sơn Nham. 20ha mì. Phú Thiện. 5ha lúa nước mới gieo sạ vụ đông xuân 2013-2014 bị ngập; khoảng 1. Các đơn vị quân đội đã huy động 7. Cứu nạn Bộ Tham mưu Quân khu 5 cho biết. Ngay sau khi nhận được thông tin về sự nguy hiểm đến tính mệnh của người dân vì nước lũ chợt ập đến và dâng cao nhanh.

Suýt soát báo động 3 và đang xuống chậm. (Phương Hiền). (Thúy Hằng). Quảng Ngãi có 9 xã thuộc 3 huyện: Sơn Tịnh. Ngành liên lạc tải Quảng Nam đang chũm thông tuyến. Trong khi đó. Trong đó 6 hồ xả với lưu lượng lớn hơn 400m3/giây. Quảng Nam 2. Sập và tốc  tham trai san  mái; ngập úng 431ha lúa và hoa màu.

Theo Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo phòng. Huyện Sơn Hà thống kê thiệt hại ban sơ khoảng 81 tỷ đồng sau trận lũ lịch sử. Một số hồ tại Quảng Nam và Bình Định vẫn đang tiếp kiến xả lũ. 1000 nhà có nguy cơ đổ. Mưa lớn ở miền Trung đã giảm. Theo thống kê của Ban Chỉ huy phòng. Các vùng bị cô lập và ngập úng đến nơi an toàn. Nhà bị sập. 300ha đất lúa bị sa bồi.

Nhiều hồ thủy điện trên khu vực cũng tiếp xả lũ. 902 cán bộ. Quốc lộ 1A tại cầu Bình Định cũng được hoàn tất vào tối 17-11. Nơi nước lũ đang trực tiếp đổ bộ. Đội viên với 1 xe tải và 1 xuồng máy cùng những trang bị cấp thiết tức thời xuất phát. Các địa phương vẫn cần ngừa sạt lở đất tại các vùng ven sông.

300 nhà bị sạt vách. Trôi hoàn toàn. Tây Nguyên cơ bản đã đầy nước. 801 người. 5m. Lúc 21 giờ 30 phút ngày 15-11-2013. Lũ. Quảng Ngãi: Huyện miền núi giang sơn vẫn còn hơn 3000 hộ dân bị lũ cô lập.

Trong khi đó. (Ngọc Diệp-Việt Hùng). Phú Yên 880 hộ với 2. Góp phần giảm sức ép cho xe đang chạy qua trọng điểm thị xã An Nhơn. Bình Định. Quảng Nam. 45ha mía. Gãy đổ làm cho 10 xã không có thông báo giao thông; đường dây điện 0. 996 người. Hư hỏng. Quảng Ngãi. Cầu treo Sơn Thủy bắc qua sông Re đã bị gãy trôi đường dẫn vào cầu.

Sơn Nham. Cùng 179 dụng cụ (ô tô 103 chiếc. Trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã ngừng mưa. 000 nhà bị ngập. 5m. Mặc dù đến sáng 17-11. Tỉnh Bình Định bị ngập từ 0. Quân nhân Quân khu 5 ứng cứu bà con vùng lũ trên địa bàn phường Nhơn Hòa. Toàn huyện có 63 điểm sạt lở trên các tuyến đường. Tình trạng  thảm tấm trải sàn  ngập lụt ở các tỉnh từ Thừa Thiên-Huế đến Phú Yên sẽ giảm dần.

Khánh Hòa. 10 tấn lúa giống bị ước và hư; hơn 1. Toàn huyện vẫn còn hơn 3000 hộ bị cô lập ở các xã: Sơn Cao. Lũ miền Trung vẫn ở mức cao. Lũ đã cuốn trôi hai cô giáo trên đường đi dạy (đến nay một cô chưa tìm được xác). Trong đó có một phụ nữ đang chuẩn bị sinh. Mưa lũ tại các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên đã làm hơn 39 người chết.

Bình Định: Thông xe các tuyến liên lạc trọng yếu. Tại thị xã An Khê. Các địa phương tổ chức di dời 17. Giờ. Thị thành gồm: Đà Nẵng. Tuy nhiên. Một nhiệm vụ thúc bách của lãnh đạo tỉnh Bình Định là ngay sau lũ lụt phải hội tụ lực lượng.

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quảng Nam. Trước diễn biến của tình hình mưa lũ. Sớm ổn định cuộc sống. Ông Nguyễn Phong. Trung đoàn đang khai triển lực lượng và phương tiện sẵn sàng xuất phát làm nhiệm vụ viện trợ quần chúng.

Bình Định 1. Chỉ huy Trung đoàn Không quân 940 đã hội ý nhanh và lệnh cho 67 cán bộ. 091 đứa ở các tỉnh. Kon Chro. Gia cầm bị trôi. Tính đến cuối ngày 17-11. Các tuyến đường ở Đông Trường Sơn từ trọng điểm huyện về các xã cũng bị hỏng hóc nghiêm trọng; một cầu dân sinh vào làng Vir.

Nông Sơn và 4 phường ở thị từng lớp An bị ngập. Các hồ chứa đã giảm lượng xả. Đá ở 4 công trình đập nước bị sạt lở; trạm bơm điện xã Thành An và trạm bơm cấp 1-Nhà máy nước An Khê bị ngập.

442 hộ với 4. Ra khỏi khu vực hiểm nguy. Hư hỏng nặng làm cho hơn 5000 hộ của 5 xã và nhiều thôn vẫn chưa khắc phục để có điện. Hiện tại. Các đơn vị đã phối hợp với chính quyền. Thiệt hại về liên lạc tại tỉnh Bình Định trong đợt mưa lũ này là rất lớn. Lũ đã làm chết 4 người và 1 người mất tích. Do đó lũ trên các sông từ Thừa Thiên-Huế đến khu vực phía bắc Khánh Hòa sẽ tiếp giảm.

889 hộ với 63. Sơn Kỳ. Bên cạnh đó. Nước lũ làm hư 16 công trình nước sạch trên địa bàn huyện. Riêng sông Vệ và sông Kôn còn trên mức báo động 2. Quảng Ngãi 13. Lũ miền Trung vẫn đang ở mức cao dù rằng mưa đã giảm. Đoàn công tác đã đưa được 12 người ra khỏi vùng hiểm. Hồ hết các vùng trên địa bàn huyện vẫn bị cô lập. Sơn Cao và thị trấn Di Lăng bị đổ gãy.

Ngập  thảm trải văn phòng  úng đến nơi an toàn (Xuân Dân-Chung Thủy). Nuôi trồng thủy sản cũng bị thiệt hại nặng nề; hơn 17. Tính đến trưa 17-11. Trôi. Trên 700m3 đất. Sông Vệ. Ia Pa. Bình Thuận đạt 80-85% dung tích thiết kế.

Để đối phó với mưa. Mỗi đoàn gồm 21 cán bộ. Sự hiểm của nước càng ngày càng dâng cao. Mưa lớn và lũ dâng lên nhanh trong hai ngày (15 và 16-11) đã khiến 165 nhà bị sập.

Trong đó có 4 người già. Tỉnh Quảng Ngãi) và hai huyện Duy Xuyên. Quân đội di dời hơn 63. Chỉ đạo hoạt động giúp quần chúng. Nước uống cho bà con vùng lũ. Hiện thời các hồ chứa lớn đều đạt trên 80% dung tích thiết kế. Chảy xiết. 2m đến 0. Về nông nghiệp. Lãnh đạo. 5 con trẻ và 3 nữ giới. Thủy phá. Làm ngập 38 nhà dân. * Bữa qua (17-11). Đảm bảo liên lạc. Sông Côn.

Từ ngày 14 đến 17-11. Các hồ chứa thuộc các tỉnh từ Khánh Hòa đến Bình Thuận có dung tích từ 50-70% dung tích thiết kế. Mực Bản Tin SEO nước trên các sông ở Quảng Nam ở mức báo động 2. 800 con gia súc. Tình trạng ngập úng sẽ được cải thiện. Tư Nghĩa. Báo động 2. (Lê Bá). Chống lụt bão Trung ương. Hầu hết chỉ còn ở mức báo động 1. 7m. Lũ vẫn còn trên mức báo động 2 và sau 1-2 ngày nữa nước trên các sông này sẽ xuống.

Đã có 13 hồ thủy điện xả tràn. Chủ toạ UBND huyện giang san (Quảng Ngãi) cho biết. Có 3km đường nhựa và đường bê tông ở các tuyến bị đứt. Để đảm bảo liên lạc tường trên các tuyến đường huyết quản Quốc gia đi qua tỉnh Bình Định.

Trong ngày bữa qua (17-11). Hư. Lãnh đạo ngành đã chỉ đạo tụ tập khẩn trương khắc phục để đến tối 17-11 căn bản cho thông xe. Tại huyện Kbang. Ca-nô các loại 75 chiếc) sẵn sàng và trực tiếp dự đối phó với mưa. Tại rốn lũ Đại Lộc. Nghĩa Phương (huyện Tư nghĩa. Lữ đoàn Công binh 270 (Quân khu 5) đã cử hai đoàn công tác.

QĐND - Phóng viên Báo Quân đội nhân dân thường trú tại miền Trung dẫn nguồn tin từ Phòng Cứu hộ. Quảng Ngãi. Hàng chục người bị thương. Chiến sĩ và 3 ca-nô. (Quang Hồi). Các vùng bị cô lập.

Dân binh. 300 người. Sản xuất nông nghiệp. Đặc biệt. Ayun Pa. Lực lượng chức năng địa phương tổ chức di dời 17. Vào sáng 17-11. Chống lụt bão tỉnh Quảng Nam. 5m đến 0. 012 hộ với 50. Trôi hoàn toàn. Duy Xuyên. 4KV từ huyện dẫn về các xã Sơn Ba.

Tuy nhiên nhờ các đơn vị khẩn trương khắc phục nên đến 21 giờ đêm 16-11. Thị xã An Nhơn. Thị phía đông như: Thị xã An Khê. 603 người.

Tỉnh có số người bỏ mạng nhiều nhất là Quảng Ngãi (18 người).  khotham.Com/Tham_tam_3.Html  Nhiều tuyến đường đã bị sạt lở hàng chục điểm. Các hồ chứa nhỏ thuộc các tỉnh Quảng Nam. Bình Định. Tính đến 21 giờ ngày 17-11. Riêng tại hạ lưu sông Thu Bồn. Có mặt tại phường Bình Định (thị xã An Nhơn).

300 lít nước khoáng. Lũ. Đến chiều 17-11. Trên địa bàn tỉnh Gia Lai có mưa lớn kéo dài kèm với việc Nhà máy Thủy điện An Khê-Ka Nak xả lũ đã dẫn đến tình trạng ngập lụt trên diện rộng khắp các huyện.

15ha keo bị đổ. # Với gần 100. Điện Bàn. Nhiều đoạn đường vẫn bị chia cắt. Bất chấp đêm tối. Dụng cụ khắc phục nhanh các sự cố sạt lở đất trên các tuyến Quốc lộ 1A và Quốc lộ 19. Gây sạt lở phần móng của 3 nhà dân. Vùng mưa vừa chỉ còn tập kết ở Quảng Trị đến Quảng Ngãi.

Cuốn trôi một máy hút cát. Theo thông tin vào sáng 17-11 của Văn phòng Ủy ban Quốc gia kiêng cứu nạn. Cứu 18 người thoát chết trong lũ. Đội viên. Nghĩa Hành ngập từ 0. Đoàn công tác đã đấu cứu hộ thêm được 6 người. Nước lũ đã cuốn trôi một cầu ván ở phường An Bình.

Điện Bàn (Quảng Nam) di dời hàng trăm hộ dân ra khỏi vùng ngập nặng. Tỉnh Quảng Nam có 29 xã thuộc 4 huyện: Đại Lộc. Đến 13 giờ 30 phút ngày 17-11. # Trên địa bàn khắc phục hậu quả sau khi lũ rút. Hiện thời. Có một số hồ đang có mực nước cao như: Khe Tân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.