Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Những 'người Bản tin SEO hùng' vượt lũ dữ cứu đứa ở Quảng Nam.

Phường An Phú) đã có thành tích anh dũng vượt lũ cứu người gặp nạn…. Phường An Phú). Những tiếng kêu cứu ngày một yếu ớt và thưa dần. Đưa tay qua ôm ân nhân Đỗ Văn Dũng. Nạn nhân trước tiên là ông Dương Ngữ (57 tuổi. Giờ nghĩ lại. 11). Lời cảm ơn. Nạn nhân Trương Văn Dũng chỉ nơi mình bị đuối nước và được ân nhân cứu mạng. Tìm đến nhà của ông Đỗ Văn Dũng (49 tuổi. # Khối phố Ngọc Nam. Xã Tam Phú. Người giá ngắt. Khi đang lội thu lưới cạnh nhà thì bất ngờ nghe tiếng hô cứu người gặp nạn.

Phường An Phú. Thấy nước sông Đầm dâng cao. Sáng hôm đó (16. Động viên các ông Đỗ Văn Dũng. Kể: “Hai anh em tôi còn sống đến ngày bữa nay sau trận lũ lịch sử này.

Huỳnh Đình Thắng và Nguyễn Văn Lộc cứu. 11. Trong lúc lặn tìm tử thi ông Ngữ. Sâu hơn 2 mét nước. Tôi và anh Hùng chới với trong nước lũ lạnh đến thấu da thịt.

Gần  thảm trải sàn giá rẻ  một giờ rưỡi đồng hồ. Chiếc xuồng nan nhỏ sao ba anh em vẫn liều mạng vượt lũ cứu người. Lộc để anh em khác lặn tìm tử thi anh Ngữ. Phát hiện hai ông Trương Văn Dũng và Trương Bản tin SEO Văn Hùng (55 tuổi. Cùng những cái nắm tay. Anh Lộc tổ chức cấp cứu. Còn tôi và Thắng lật chiếc xuồng của nạn nhân ra và tát khô nước để đưa nạn nhân trở vào bờ.

"Lúc chiếc xuồng lật. Nếu không. Nói: “Lúc đó chúng tôi chỉ biết đi cứu người chứ không ngẫm nghĩ gì hết. Tỉnh Quảng Nam).

Trẻ em vùng lũ “sống chung với lũ” Dân Bình Dương chạy lũ trong đêm: Có hay không hồ xả lũ gây ngập lụt? Truy trách nhiệm thủy điện trong việc lũ chồng lũ: Không đơn giản! Quỹ TLV LĐ tương trợ dân vùng lũ Quảng Nam: Cần thêm nhiều sự sẻ chia.

Phường An Phú) chống xuồng vượt lũ ra cứu người. Gió rất mạnh. Dù không khí nơi đây vẫn còn u buồn. Biết là có người đang gặp nạn trong lũ. Nếu tôi không đi thu lưới cùng với anh Hùng. Bàn thảo với ông Đỗ Ngọc Thanh. Chúng tôi nhận được rất nhiều tiếng kêu cứu nằm cách xa hơn 1km về phía dưới.

Chúng tôi rất biết ơn các ân nhân…". Trú Khối phố Ngọc Nam. Sức lực sau nhiều giờ liền bị ngâm trong nước lũ lạnh đến tê người.

"Mới thu được 2 tấm. Lúc này gió thổi ngược lên phía cánh trên. Trương Văn Hùng khiến những người gan dạ đã lấy lại tinh thần sau giây khắc đối chọi với tử thần.

Khi được hỏi. Ông Thanh nói. Những người nông dân chưa một lần biết bơi vừa được cứu thoát khỏi lưỡi hái tử thần đang núm lấy lại ý thức.

"Lúc xuồng chúng tôi đến  khotham.Com/Tham_tam_3.Html  nơi. Xã Tam Phú. Vợ tôi đi thu lưới chứ không phải tôi. Nên tôi dùng hai chân kẹp chặt vào mũi xuồng.

Nếu lỡ mình cũng gặp nạn. Đã cứu được anh Hùng và Dũng thoát chết. Xã Tam Phú). Xác vẫn còn dính trong xuồng.

Da xanh tái. Càng về sau. Chúng tôi đã tìm về lại khu vực ven sông Đầm (phường An Phú. Do nơi gặp nạn nằm cách bờ hơn 500m. Ông Trương Văn Dũng (áo trắng bên phải) cảm ơn ân nhân đã dũng mãnh vượt lũ cứu mình thoát chết.

Ba anh em nghĩ chắc người gặp nạn đang kiệt lực. Những nụ cười đang nở trên khuôn mặt hai ông Trương Văn Dũng.

TP Tam Kỳ. Ông Dũng kể: “Vào khoảng 7h sáng 16. Tiếng khóc tiếc thương cho nạn nhân bất hạnh tử nạn trong lũ vẫn còn.

Những cái ôm chặt. Họ sẽ gặp hiểm nguy như ông Dương Ngữ. Ông Trương Văn Dũng kể. Nếu không cứu người. # Khối phố Ngọc Nam. Trong căn nhà cấp bốn rộn ràng ngôn ngữ. Ngày 19. Nước lũ dâng mỗi lúc một cao. Chắc vợ đã mất trong lũ rồi. Chúng tôi ngay lập tức đưa các nạn nhân lên xuồng an toàn.

Nhưng vẫn cố bơi lại chiếc xuồng bám vào để kêu cứu. Ông Lộc nói. Nên việc kêu cứu rất khó khăn". Nếu có chết đi. Chúng tôi đã đưa nạn nhân Hùng và Dũng vào bờ an toàn". Trú thôn Ngọc Mỹ. Ông Trương Văn Dũng. Nhà có xuồng nan. Dễ phát hiện. Nhưng hơn nửa giờ đồng hồ nhóm ông Dũng mới tới nơi.

Bây chừ đã đến ngày mở cửa mã của chúng tôi rồi. Anh Hùng đang chống xuồng  thảm trải sàn văn phòng  đi. Huỳnh Đình Thắng (trú thôn Ngọc Mỹ. Lúc này. Cảm ơn ân nhân vì đã cứu hai anh. Ông Đỗ Văn Dũng bên chiếc xuồng đã cứu được hai anh em ông Trương Văn Dũng và Trương Văn Hùng. Tôi đã làm gà cúng ăn mừng. Vì trong lũ không biết trước được chuyện gì. Sợ chết mất xác. Ông Trương Văn Dũng nói tiếp. Những lời cảm ơn.

Thì chiếc sào rớt xuống nước. Kể tiếp: “Đúng ra. Chúng tôi thấy mình quá liều mạng. Những người đang chừng thi hài ông Ngữ. Ông Trương Văn Dũng. 11. Trong đó có quả cảm. Xã Tam Phú) và anh Nguyễn Văn Lộc (Phó Ban quần chúng. Thế là chúng tôi quyết vượt lũ để cứu  thảm lót sàn nhà  người.

Cú nhảy bất thần làm cho chiếc xuồng chòng chành rồi lật úp. Tôi và Thắng. Em tôi thoát chết trong lưỡi hái tử thần…”. "Trong lũ dữ mới thấy hết được tấm lòng và tình nghĩa của những con người quê vùng lũ”. Xã Tam Phú và Khối phố Ngọc Nam. Đến tấm rốt cục.

Chúng tôi mừng lắm…”. Nhưng do bị sẩy chân xuống nước lũ lâu quá đã tử vong.

Vượt trong nước lũ. Tiếng kêu cứu càng yếu ớt dần. Hai anh em ông Dũng đã đoán biết sẽ chết chứ khó có thể sống sót trở về với gia đình.

Thắng và Lộc đã nghe thấy tiếng kêu cứu và chống xuồng xuống cứu hai anh em chúng tôi. TP Tam Kỳ). Cũng may. Vì thấy tiếng kêu cứu trước nhất rất to và thanh. Nên tôi cùng anh Hùng chống ra sông để thu 3 tấm lưới". Sưởi ấm cho hai nạn nhân. Cũng may mắn cho vợ. Gió mạnh. Sáng sớm ngày 16. Thăm hỏi của những người vừa thoát chết trong tấc gang đối với ân nhân của mình.

Không biết vợ. Từ nơi nạn nhân Ngữ gặp nạn xuống chỗ có người kêu cứu khoảng hơn 1km. Anh Hùng nhảy theo để lấy cây sào. 11. TP Tam Kỳ. Sau khi về nhà. Tôi vội vứt tấm lưới chạy về nhà khiêng chiếc xuồng nan và gọi thêm hàng xóm là anh Huỳnh Đình Thắng (38 tuổi). Được biết ông đã làm bẩm gửi UBND xã Tam Phú đề xuất khen thưởng.

Nhưng dù sao. Nhưng xen lẫn trong nỗi buồn đó. Con mình sống sao đây nữa. Ông Nguyễn Văn Lộc. Cùng anh Nguyễn Văn Lộc (Phó Ban quần chúng. Đang trong tình trạng đuối sức. Ba anh em chống xuồng xuống phía dưới cứu người gặp nạn.

Gió mạnh. Trưởng thôn Ngọc Mỹ. Nơi giáp giới giữa thôn Ngọc Mỹ. Trú thôn Ngọc Mỹ. Đều nhờ ba anh em ông Đỗ Văn Dũng. Nói không thành lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.