Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Quá tải!. Nhà vệ sinh 'dát vàng' của Hà Nội sẽ.

Hoài vọng của người dân Thủ đô chứ cũng chẳng phải vì riêng cá nhân ai

Nhà vệ sinh 'dát vàng' của Hà Nội sẽ...quá tải!

Nhà vệ sinh.

Chứ không phung phá "dát vàng" phản cảm. Ông Nguyễn Mạnh Cường. Sửa sang lại. Đó là chưa kể tới những tính năng siêu hạng.

000 USD/cái. Vơ số tiền này đều được đầu tư từ ngân sách. "Đến lúc đó Hà Nội cũng cần có giải pháp để chống cảnh ùn tắc. Việc đầu tiên Hà Nội nên rà lại hệ thống nhà vệ sinh rất nhiều đã có trong lịch sử. Cảm ứng tiên tiến tự động tính hạnh lượng chất thải mỗi người đi để tính tiền. Nhưng đoạn này nước giải vẫn chảy thành sông. "Với sắt xây dựng Hòa Phát. Xây nhà vệ sinh thời tỉ thực ra cũng vì đáp ứng nhu cầu.

Ông Cường lý giải. San sẻ hơn với chủ trương của Hà Nội.

Cũng giống những dự án khác. Vì lẽ đó. Không phản đối chủ chương có nhiều nhà vệ sinh công cộng. 8m2. Tới đây lượng khách thăm quan du lịch tại Hà Nội lại tăng đột biến nhờ những nhà vệ sinh "dát vàng" này. Nhà vệ sinh thứ nhất: quán Cháo cách vài bước chân. "Mọi người không cập nhật thông báo gì cả. Sáng tỏ. Một quan chức khác của Hà Nội trả lời báo chí: "Một tỷ một nhà vệ sinh thì cũng phải xem chất lượng nó như thế nào.

Nhà VS này đương đại lắm. Trong khi Hà Nội vừa ra mắt căn hộ mẫu nhà ở tầng lớp cho người thu nhập thấp với diện tích 35. "Dân cứ ca cẩm về văn minh thành thị thì đây có ngay WC tiền tỷ". 6m2 và 57. 7m2. Ban quản lý đã được Phó Chủ tịch UBND thị thành Nguyễn Văn Khôi ký quyết định ngày 31/10.

HN làm gì cũng đắt. Bạn đọc Tran băn khoăn. Để những cơ quan này có những quyết sách đúng đắn về vấn đề dân sinh. Nhiều độc giả có góc nhìn kinh tế. Bạn đọc Minh chốt lại: "Nhà vệ sinh bằng xoàn".

Gạch lát nền do Việt Nam sinh sản tương đối xịn với 4 nhà vệ sinh diện tích 60 m2. Độc giả này viết. Vị quan chức này còn cho biết. Quờ phí tổn lấy từ tiền ngân sách của Thành phố. "Mong ước được đến Thủ đô để được một lần đi toilet dát vàng xem nó khoái cảm như thế nào". Đảm bảo mỹ quan tỉnh thành". Cách đường Hùng Vương mấy chục mét là một nhà vệ sinh luôn đóng.

Theo giảng giải của Hà Nội. Độc giả Dang Duyz tỏ tường. 56. Nhiều độc giả băn khoăn nhà vệ sinh này có giá gấp 3 lần một căn nhà ở tầng lớp. Xét về giá trị thực tế. Các nhà vệ sinh đều bán vé thu tiền kinh doanh (không phải ít). Ai đi qua cũng phải bịt mũi. Độc giả Duy Đông lý giải: "Chắc nhà vệ sinh này phải đền bù phóng thích mặt bằng hoặc là được chuyển giao công nghệ từ sao hỏa"?.

Trong thời buổi trượt giá như hiện thì con số đó không phải là nhiều. Chính nên chi. Thiết bị của Linax. Đó cũng là ý kiến của độc giả Tonnuhalinh1993. Không căn ke số tiền tỷ xây một cái nhà vệ sinh. Đến Hà Nội mà chưa vào nhà vệ sinh này coi như chưa đến Hà Nội". Liệu đây có phải là hiệu ứng của hội chứng tiền tỉ đang diễn ra tại Hà Nội suốt thời kì gần đây. Một nhà vệ sinh nữa; ở bãi Tập Kèn.

Ai cũng biết rằng bây giờ nhu cầu vệ sinh công cộng ở Hà Nội rất lớn. Nếu để đấu thầu công khai và cho tư nhân xây thì với 15 tỷ đồng có thể xây được 40 nhà vệ sinh chứ không phải 14 chiếc. Dân vẫn đái đường thậm chí ỉa bậy. Tuy nhiên. Đẹp chẳng thể chê vào đâu được mà đã có lãi rồi đấy.

Cách nhà vệ sinh này một đoạn hơi xa là các nhà vệ sinh của chợ Ngọc Hà. Chống hoang phí thì "Hà Nội xây nhà vệ sinh tiền tỉ để kinh doanh lấy tiền núi nhưng vì sao lại lấy tiền ngân sách để đầu tư?". Song song phân tách thành phần chất thải để tiên lượng sức khỏe mỗi người. Xếp hàng mua tem phiếu như thời bao cấp vì lượng người chờ đến lượt được vào nhà vệ sinh "dát vàng đi một lần cho biết có nguy cơ tăng đột biến".

Hà Nội. Bạn đọc Sài Sang nói. Uổng xây dựng nhà vệ sinh của các khách sạn 5 sao tại Hà nội cũng không đến mức giá đấy". Tính năng siêu hạng?.

Suy ra 1m đường tương đương 1 tỉ. Một nhà vệ sinh chẳng thể lên tới tiền tỷ mà rơi vào tầm khoảng 300-350 triệu đồng. Hoang phí. Điều hòa nè. Xuân Tùng. Bạn đọc Người quan sát cho hay. Môi trường. Nhất là khi. Thành phố Hà Nội cần phải công khai bản thiết kế để dân biết và phải cho đấu thầu công khai.

Đảm bảo mỹ quan có thể san sớt được. Cuối tháng nó còn gửi báo cáo tổng hợp dựa trên những phân tích đó về Sở Y tế.

Con số này khiến độc giải Tran Thanh Hai lo lắng: "Bảo sao ngân sách không bội chi. Chẳng hạn khu cuối đường Hùng Vương. Nhất là Hà Nội không tổ chức phạt khi vi phạm nên người ta cứ bạ đâu tè đó. "Như vậy. Hà Nội là thủ đô của cả nước không thể có một nhà vệ sinh 'úi xùi' được.

Bạn đọc Đỗ Minh cho rằng. Hiện nay nhu cầu vệ sinh công cộng ở Hà Nội rất lớn. Còn nhà nước thì không nên thu tiền". 15 tỷ thì nhà vệ sinh đủ dùng cho hết mấy quận nội ô với thiết bị vệ sinh cực tốt". 1 nhà vệ sinh nó cũng xấp xỉ bằng 3 cái nhà từng lớp giá rẻ (310 triệu/1 căn). Độc giả Nguyễn Nhật Linh đặt câu hỏi "1 nhà vệ sinh hơn 1 tỷ đồng! Tiền ở đâu ra? Ngân sách đô thị từ đâu có?".

Khoảng hơn 2 nghìn mét đường ở HN trị giá hơn 2 nghìn tỉ. Hà Nội chẳng khác nào như cái lò đốt tiền". Đó cũng là tâm nguyện của độc giả Khang "đến Hà Nội việc trước tiên là phải chui vào nhà vệ sinh này tè cái. Độc giả Ktsphamthithuong999 nhanh nhảu: "Cho tôi làm 5 triệu/m2 là ok. Nhất là trong bối cảnh cả nước đang kêu gọi tằn tiện. Rất nhiều nhà vệ sinh của Hà Nội làm từ lâu nhưng không được sử dụng hết công suất.

Vì biết đâu. Thiết bị tự động vệ sinh cho người đi. 5 sao?. Quá nhiều tiền và lãng phí". Nhà cấp 3 trang thiết bị đương đại đồ liên doanh giá hiện 15 triệu/m2 là hết cỡ".

Rất có thể để tư nhân kinh doanh dịch vụ này. Định xây theo tiêu chuẩn 5 sao để so sánh với Tokyo hay Singapore hay sao? Lại thêm một dự án điều tiếng và làm nghèo đất nước".

Độc giả Vietha cho rằng: "Thay vì đầu tư xây dựng nhà vệ sinh thời tỷ. Trong lúc cơ sở hạ tầng phục vụ lại thiếu và yếu. Bạn đọc Xì thắc mắc. Nhà vệ sinh thông thái được bạn đọc Quôc Huy hình dung:. Tức là từ tiền thuế của dân. Tuy nhiên. Trong lúc cơ sở hạ tầng phục vụ lại thiếu và yếu.

Nhất là với một thủ đô lớn của cả nước thì nhà vệ sinh với thiết bị hiện đại. Nhà vệ sinh công cộng. 47. (Ảnh minh họa). Có ti vi. Độc giả này nêu quan điểm. Giám đốc Ban quản lý chỉnh trang thành thị Hà Nội cho biết. 14 nhà vệ sinh tương đương khoảng 50. "Nếu kiểm toán thanh tra theo đơn giá Hà Nội thời khắc này. Giờ 1 buồng vệ sinh trị giá 1 tỉ". Thiết bị hiện đại.

Cách nhà vệ sinh này một tẹo trong ngõ phố Hàng Cháo. Để làm nhà vệ sinh công cộng thì chi phí này tăng lên cao gấp nhiều lần (tùy vị trí xây dựng). Chí ít nó cũng phải được trang bị đương đại. 6m2. Có 4-5 nhà vệ sinh công cộng. Độc giả Ba Lém lo lắng.

1 tỷ một nhà vệ sinh. Đầu tư 14 nhà vệ sinh công cộng với tổng mức đầu tư 15 tỷ đồng. Nên nhà vệ sinh giá cao như vậy cũng là hiển nhiên".

Xi măng Bỉm Sơn. Bạn đọc Dân đã lý giải "vì đó là Thủ đô. Nhưng Hà Nội không có hướng dẫn chu đáo nên người dân không nhìn thấy.

Tuy nhiên. "Nhức nhói quá. Nhưng bạn đọc Lê Bang kiến nghị. Sở TNMT. Và chung cục quan yếu nhất là nó "dát vàng" các bác ạ!". Ứng với giá từ 310 triệu đồng trở lên cho mỗi căn hộ. Chỉ cần 300 triệu đồng/căn các nhà thầu đã tranh nhau nhận.

"Nhà vệ sinh bằng kim khí này chắc là kim khí quý 15 tỷ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.