Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Tổng thống Mông Cổ chấm dứt tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam Tin Cập Nhật.

Tổ chức thương mại thế giới (WTO). Hai bên đồng tình phối hợp tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 2014 (17/11/1954-17/11/2014); hoan nghênh việc hai nước đã xác nhận lẫn nhau có Quy chế kinh tế thị trường đầy đủ và nhấn mạnh hai nước cần kết hợp chặt chẽ nhằm thúc đẩy quan hệ cộng tác trên lĩnh vực kinh tế.

Tự do và an ninh. Thị thành Hồ Chí Minh và tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Thương mại. Quốc phòng và dầu khí); dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam-Mông Cổ. #. Đặt hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ; chứng kiến lễ ký 4 văn bản hiệp tác (trong các lĩnh vực Ngoại giao.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Tổng thống Tsakhiagiin Elbegdorj duyệt Đội danh dự QĐND. Tổng thống Mông Cổ Tsakhiagiin Elbegdorj đã hội đàm với chủ toạ nước Trương Tấn Sang. Trong thời kì chuyến thăm. Giáo dục. Cũng trong thời gian chuyến thăm. Các ngành của hai nước; tăng cường giao lưu hiệp tác trong lĩnh vực quốc phòng-an ninh; thúc đẩy các hoạt động hiệp tác giao lưu quần chúng.

Diễn đàn cộng tác Á-Âu (ASEM). Ăn nhập với pháp luật quốc tế. Hai bên tán đồng duy trì các chuyến thăm và tiếp xúc của lãnh đạo cấp cao cũng như các cấp. Hai bên thông tin cho nhau tình hình của mỗi nước. Bàn bạc quan điểm và đạt đồng tình cao về nhiều biện pháp lớn nhằm tiếp củng cố và tăng cường quan hệ hữu hảo và hợp tác truyền thống giữa Tin Cập Nhật hai nước cũng như về các vấn đề quốc tế và khu vực cùng quan hoài.

Tử quy. Hai bên bộc bạch chấp thuận về sự phối hợp và hiệp tác chặt chịa giữa hai nước tại các diễn đàn quốc tế và khu vực như liên hiệp quốc. Thăm một số cơ sở văn hóa. Văn hóa. Tại các cuộc tiếp xúc.

Diễn đàn khu vực ASEAN (ARF). Ổn định. Hai bên nhấn mạnh sự cần thiết của việc duy trì hòa bình. Chống phạm nhân. Không dùng vũ lực hoặc đe dọa sử dụng vũ lực. An toàn hàng hải trên Biển Đông và khẳng định ủng hộ giải quyết tranh chấp bằng các biện pháp hòa bình. Nghệ thuật; tích cực quan hoài hỗ trợ cộng đồng người Việt Nam tại Mông Cổ và người Mông Cổ tại Việt Nam.

Hội kiến với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng. Kinh tế tại Hà Nội. Phòng. Tổng thống Tsakhiagiin Tin Cập Nhật Elbegdorj cùng Đoàn đại biểu Mông Cổ đã đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phong trào Không kết liên. /.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.