Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Hội thảo khoa học về đồng bào Khmer vùng Tin Cập Nhật Tây Nam Bộ.

Hội thảo này là hoạt động thiết thực. Vai trò của đồng bào Khmer vùng Tây Nam Bộ với việc tham gia xây dựng. Phó Giám đốc Học viện Chính trị - Hành chính nhà nước Hồ Chí Minh. Các đồng chí lãnh đạo Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí minh quân trì hội thảo. Phật giáo Nam tông Khmer khu vực Tây Nam Bộ. Góp phần làm cơ sở khoa học để các cơ quan chuyên trách nghiên cứu.

Đề xuất hoạch định chính sách và tổ chức thực hiện tốt chính sách dân tộc đối với đồng bào Khmer. Tại hội thảo. Hội thảo tập kết được gần 30 tham luận tập trung vào các nội dung như: Nhận thức.

Bảo vệ tuyến biên giới Tây Nam cùng những tiện lợi. Tin. Lính Biên phòng và quần chúng. Quốc phòng toàn dân và bảo vệ tuyến biên giới Tây Nam; cách thức cơ bản của đồng bào Khmer tham gia xây dựng và bảo vệ tuyến biên cương; đánh giá từng chính sách của Đảng. TS Nguyễn Viết Thảo. # Trong việc dự xây dựng và bảo vệ tuyến biên thuỳ.

Vị trí. Khó khăn và vấn đề đặt ra; những giải pháp cơ bản trong việc thực hiện chính sách dân tộc cho đồng bào Khmer; mô hình kết hợp giữa hệ thống chính trị cơ sở.

Nhà nước đối với đồng bào Khmer… Theo PGS. Các đại biểu và nhà khoa học còn tụ hội làm rõ một số vấn đề có liên tưởng như: Đánh giá tầm quan yếu của chiến lược an ninh dân chúng. Ảnh: HỒNG HIẾU.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.