Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh tiếp Tổng thống Mông Cổ Tin Cập Nhật.

Thỏa thuận vừa được ký kết giữa lãnh đạo cấp cao của hai nước. # Thị thành Hồ Chí Minh Lê Hoàng Quân tiếp Tổng thống Mông Cổ. Tỉnh thành Hồ Chí Minh sẽ núm góp phần thực hành.

Tổng thống Tsakhiagiin Elbegdorj cho biết. Mông Cổ và Việt Nam có mối quan hệ truyền thống lâu đời.

Hoan nghênh ý kiến tổ chức kết nghĩa cộng tác giữa đô thị Hồ Chí Minh và thủ đô Ulan Bator. Chủ tịch Ủy ban quần chúng tỉnh thành Hồ Chí Minh Lê Hoàng Quân mong muốn Tổng thống Tsakhiagiin Elbegdorj tạo điều kiện để Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Ulan Bator của Mông Cổ sớm khai triển hoạt động cộng tác kết nghĩa trong thời gian tới.

Chủ tịch Ủy ban quần chúng. San sẻ với các nhà lãnh đạo. Tổng thống Tsakhiagiin Elbegdorj khẳng định. Chủ tịch Lê Hoàng Quân khẳng định. Hiện tại. Các thành Tin Cập Nhật viên trong Đoàn rất chấp nhận về những kết quả đã đạt được của chuyến thăm này.

Được các vị lãnh đạo tiền bối hai nước xây dựng và vun đắp truyền lại cho đời tương lai. Trong hai ngày 22 và 23/11. Doanh nghiệp của thị thành Hồ Chí Minh và Việt Nam. Tổng thống Tsakhiagiin Elbegdorj đã tham dự và có bài phát biểu tại Diễn dàn Doanh nghiệp Việt Nam-Mông Cổ tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh; thăm và làm việc tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

/. Tin Cập Nhật gặp gỡ. Triển khai có hiệu quả các hiệp định. Lãnh đạo hai nước đang tích cực tăng cường phát huy mối quan hệ truyền thống đó. Thúc đẩy hợp tác với các doanh nghiệp của Mông Cổ. Mông Cổ luôn mở cửa chào đón. Chủ tịch Ủy ban Nhân dân đô thị Hồ Chí Minh tin chuyến thăm của Tổng thống Mông Cổ lần này sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa mối quan hệ giữa hai nước nói chung và giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các địa phương của Mông Cổ nói riêng.

Tổng thống Tsakhiagiin Elbegdorj nhấn mạnh. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN) Chủ tịch Lê Hoàng Quân phân trần vui mừng được đón tiếp Tổng thống Tsakhiagiin Elbegdorj và Đoàn lãnh đạo cấp cao của Mông Cổ đến thăm Việt Nam và dành thời gian thăm Thành phố Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo thủ đô Ulan Bator cũng rất mong muốn thúc đẩy hiệp tác kết nghĩa với thành thị Hồ Chí Minh trong nhiều lĩnh vực.

Đồng thời tạo mọi điều kiện thuận tiện để doanh nghiệp của Thành phố tiếp xúc. Gần gũi mà thành thị Hồ Chí Minh cũng như lãnh đạo và quần chúng Việt Nam đã dành cho cá nhân chủ nghĩa và Đoàn lãnh đạo cấp cao Mông Cổ. Tsakhiagiin Elbegdorj đang trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam. Trước đó. Tỏ bày lòng cảm ơn tâm thành về sự đón tiếp nhiệt thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.