Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Bảo đảm ATGT và kết cấu hạ tầng Tin Cập Nhật đường bộ.

Thông tư này cần nhấn mạnh và chú trọng đặc biệt vào công tác kết hợp kiểm soát trọng tải xe và hoạt động bảo đảm an toàn tải. Nội dung chính của Thông tư kết hợp cần bao quát tất tật các vấn đề hệ trọng đến công tác đảm bảo trật tự ATGT. Theo Thứ trưởng Thọ. Tại cuộc họp. T. Chỉ đạo Tổ soạn thảo bám sát các nội dung phối hợp giữa hai Bộ. Thứ trưởng Lê Đình Thọ cho rằng.

Trạm dừng nghỉ trên đường bộ và các lĩnh vực khác có can dự trực tiếp đến hoạt động đảm bảo trật tự ATGT…. Song song thống nhất các nguyên tắc ứng dụng và cụ thể hóa quy trình phối hợp. M. Đây là vấn đề cấp thiết nên cần phải mau chóng hoàn thiện để có thể trình ban hành Thông tư ngay trong tháng 12/2013.

Nhà quản lý đã nêu sự cần thiết phải có một Thông tư hướng dẫn về các hoạt động kết hợp giữa các cơ quan chức năng của hai Bộ nhằm nâng cao chất lượng thực hành các hoạt động bảo đảm trật tự ATGT và bảo vệ kết cấu hạ tầng đường bộ như: Kiểm soát trọng tải xe; bảo đảm thứ tự ATGT trong hoạt động vận tải bằng xe ô tô; bảo vệ công trình và cầu tiêu ATGT đường bộ; bảo đảm thứ tự và ATGT tại các điểm dừng đỗ xe.

Nhiều ý kiến của các chuyên gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.