Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Người Hà Nội lặng lẽ viếng Đại tướng 49 ngày Bản Tin SEO.

Chị và con trai đã xếp hàng ở nhà Tang lễ Quốc gia từ 18h đến 23h nhưng không vào vái lạy Đại tướng được. Bà Võ Thị Hạnh Phúc. Hoàng Minh (Xzone/ kiến thức thời đại). Khi biết tin không thể vào bên trong tư gia Đại tướng để viếng 49 ngày.

Đưa bé đến viếng Đại tướng. Đứng tần ngần bên ngoài song cửa. 20h ngày 20. Con gái  khotham.Com/Tham-van-phong_1.Html  Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho biết. Đại tướng Võ Nguyên Giáp tắt nghỉ ngày 4. Chị Hằng cho biết. Con mong Người luôn mỉm cười nơi cửu nguyên và luôn độ trì cho dân cho nước". Để sau này con có thể tự hào và lấy đó làm sức mạnh để nạm học tập và vươn lên trong cuộc sống".

Dành sự thành kính đối với Đại tướng. Anh Phí Thanh Hùng (quận Cầu Giấy) vẫn lặng lẽ chắp tay. "Tôi muốn con trai được một lần vái lạy người anh hùng của dân tộc. Nhiều người dân tỏ ra buồn bã. Vái Bản Tin SEO lạy trước cổng nhà  thảm trải sàn  Đại tướng. Do thời kì này gia đình bận việc chuẩn bị lễ 49 ngày cho Đại tướng nên chẳng thể mở cửa tiếp đón đồng bào vào thăm viếng. Hà Nội đã bắt đầu chìm trong cái rét se sắt của mùa đông.

11. Hưởng thọ 103 tuổi. 11. 10 vừa qua. Trở về với cõi Phật. Cô Xuyên nức nở vái lạy: "Đã 49 ngày Đại tướng rời xa Hà Nội. Chị Hằng san sớt. Sáng nay 21. Quận Tây Hồ nhờ chồng chở đến viếng Đại tướng 49 ngày.

Bà Đỗ Thị Xuyên ở Yên Phụ. Được  tấm trải sàn  vào bên trong cổng nhà Đại tướng. Gia đình tổ chức lễ viếng 49 ngày tại khu mộ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa – Đảo Yến (Quảng Bình).

Chị Nguyễn Thu Hằng ở Hà Đông tranh thủ ngày con trai được nghỉ học. Cả Quảng Bình ra đường đón Đại tướng Võ Nguyên Giáp. 10. Ngày 12. Đặc biệt là các bác tuy tuổi cao sức yếu vẫn dành thời kì quý giá tới thăm viếng.

Người dân mang hoa tới viếng Đại tướng và vái vọng vào phía trong. Ngôi nhà tại số 30 Hoàng Diệu vẫn trải đầy  thảm trải sàn nhà  hoa tươi của người dân khắp mọi miền giang san gửi tới viếng. 2013 tại Viện quân y 108 (Hà Nội). Người dân hướng mắt vào phía trong căn nhà số 30 Hoàng Diệu như một sự tri ân tới Đại tướng.

Bà Võ Thị Hạnh Phúc thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể nhân nhân. 49 ngày kể từ khi Đại tướng Võ Nguyên Giáp trở về với đất mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.