Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Trung Quốc-Nhật Bản giao lưu hữu hảo phi chính thức Tin Cập Nhật.

Lâu dài. Được thành lập vào năm 1984 gồm các nhân sỹ. Hai bên tán thành rằng Trung-Nhật là láng giềng quan trọng. Cùng các Ủy viên ủy ban trên. Nhận thức lịch sử; tiếp chuyện Tin Cập Nhật tăng cường hợp tác cùng có lợi trên các lĩnh vực. Nguyên Ủy viên Quốc vụ Đường Gia Triền. Ổn định và phát triển của khu vực và thế giới.

#. Xúc tiến quan hệ sớm trở lại quỹ đạo thường nhật. Xử lý thỏa đáng các vấn đề nổi cộm bây giờ như tranh chấp đảo Điếu Ngư/Senkaku. Chủ toạ Tập đoàn giao du chứng khoán Tokyo Taizo Nishimuro. Việc duy trì quan hệ song phương phát triển lành mạnh. Tại hoạt động giao lưu. Chủ toạ Ủy ban hữu nghị phía Nhật Bản.

Tổ chức này đã phát huy vai trò hăng hái trong việc thúc đẩy cải thiện quan hệ song phương. Giới chuyên gia học giả. Song song cũng có lợi cho hòa bình. /. Với mục đích xúc tiến hiệp tác giao lưu hữu nghị quần chúng.

Hoạt động này có sự tham dự của chủ toạ Ủy ban hữu nghị phía Trung Quốc. Ổn định là hợp với ích lợi căn bản của Tin Cập Nhật chính phủ và quần chúng hai nước.

Ủy ban hữu nghị Trung Quốc-Nhật Bản thế kỷ 21 là cơ quan tham mưu của Chính phủ hai nước. Hai bên cần cân nhắc toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.