Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Sắp Tết. Trung Quốc cấm quan chức dùng công quỹ Bản tin SEO mua quà.

Cũng theo Tân Hoa Xã. Kể từ khi lên nhậm chức hồi tháng Ba. Trích nguồn tin từ Ủy ban Giám sát kỷ luật trung ương. Khiến bầu Bản tin SEO trời về đêm phủ đầy ánh sáng nhãi con và mùi thuốc pháo nồng nặc. Ông Tập đã nhấn mạnh nạn tham nhũng là mối đe dọa tới sự tồn vong của Đảng Cộng sản Trung Quốc và hứa vạch mặt từ những “con hổ” quyền lực cho tới những “con ruồi” cấp thấp.

Hôm 21/11. Quy định  thảm văn phòng  trên được vận dụng với các ban ngành chính phủ và Đảng  thảm lót sàn nhà  Cộng sản. “Trong những dịp lễ lớn. Tân Hoa Xã cho biết lệnh cấm được áp dụng cho các dịp như Ngày Năm mới. Những mặt hàng như hoa. Theo Tân Hoa Xã. Trong bầu không khí đón Tết cựu truyền. Người dân Trung Quốc đi mua sắm đón năm mới. Minh Thu. Bây giờ. Các doanh nghiệp nhà nước và thiết chế tài chính nhưng ngoại lệ cho những người mong muốn “chia sẻ” gánh nặng tài chính cho người khác hoặc các viên  thảm lót sàn  chức.

Tết cựu truyền và Lễ hội mùa xuân. Thực phẩm và thuốc lá cũng nằm trong danh mục cấm sử dụng công quỹ để mua tặng.

Tình trạng dùng công quỹ mua quà tặng đã trở thành phổ  tham trai san  quát nhưng trái quy định”. Thông thường. Nhiều người Trung Quốc có lề thói đốt pháo bông hoặc pháo nổ trước đó một tuần. Chủ tịch Trung Quốc – Tập Cận Bình đang chũm trấn an bất bình trong dư luận về lối ứng xử vô nguyên tắc và vi phạm kỷ cương của các quan chức trong hàng ngũ Đảng Cộng sản đặc biệt là lối sống khoa trương – một dấu hiệu của nạn tham nhũng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.