Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Sẽ có 5-7 đợt rét đậm trong Tin Cập Nhật mùa đông năm nay.

Ông Lê Thanh Hải: Đây chỉ là một ngày rét đậm chỉ xảy ra ở vùng núi. Năm nay có khoảng 5 đến 7 đợt rét đậm và rét hại. Đặc biệt vùng núi có nơi dưới 10 độ.

Rét hại thì 5 đến 7 đợt. Hồ hết. Các đợt rét có khắc nghiệt so với mùa đông năm trước không thưa ông?. Phải khôn cùng ngừa chăm chút cho người cũng như gia súc và vật nuôi. Phóng viên VOV phỏng vấn ông Lê Thanh Hải. Nhìn chung nhiệt độ ngày bữa nay tăng lên 17 đến 18 độ.

Ông Lê Thanh Hải: Ở vùng núi. Hà Giang. Còn vùng đồng bằng trung du hiện giờ đang ở mức chưa rét đậm. Đốn xảy ra vào tháng Giêng và tháng 2 của năm 2014. Lào Cai. Tháng 12 có thể xảy ra một đôi ngày rét đậm vào dịp Lễ Noel.

Có đợt kéo dài 7 đến 10 ngày. Chỉ còn rét vào ban đêm. Bắt đầu từ ngày mai (29/11). Có nơi 16 độ. Khả năng kéo dài như năm 2008 thì không xảy ra. Hiện chúng ta đang có loại rét gọi là rét ngọt vào ban đêm và sáng sớm kèm theo băng giá và sương muối ở vùng núi phía Bắc.

Vì thế. Tuyên Quang. Các đợt rét đậm. Nhiệt độ đêm qua ở vùng đồng bằng trung du ở mức 14 đến 15 độ. Xin ông cho biết đợt không khí lạnh này kéo dài bao lâu?.

PV: Ông có lưu ý gì đối với những vùng núi cao- nơi thường xảy ra rét đậm và rét hại?. Đợt rét đậm kéo dài từ 3 ngày trở lên thì sau 1/1/2014 mới xảy ra. Vì thế chúng tôi thấy đợt này chỉ là một ngày độc nhất rét đậm ở vùng núi.

PV: Dự báo năm nay có bao lăm đợt rét. Có nơi 19 độ. PV: Cảm ơn ông!. Mùa đông năm nay dự báo là một mùa đông ấm so với nhàng nhàng. Trưa chiều hửng nắng và nhiệt độ tăng lên đáng kể. Mùa đông này sẽ có từ 5 đến 7 đợt rét. /. Sẽ có khoảng 7 đợt rét lạnh trong mùa đông. Dự báo. Như Trang/VOV- trọng điểm Tin thực hành. Lạng Sơn. Lai Châu đều có khả năng xảy ra rét ngay trong tháng 11 cũng như tháng 12 tới.

Phó Giám đốc trọng điểm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương về nội dung này. Đặc biệt là vùng núi cao các tỉnh phía Bắc như Cao Bằng.

Miền Bắc đang đón những đợt rét trước hết của mùa đông năm nay. PV: Thưa ông. Có những đợt kéo dài 7 đến 10 ngày. Phổ thông từ 3 đến 5 ngày. Ông Lê Thanh Hải: Chúng tôi dự báo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.