Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Ủy ban cộng tác chung ASEAN-Australia họp lần ba Tin Cập Nhật.

Đặc biệt là vai trò của ủy ban này trong việc giám sát cộng tác giữa ASEAN và Australia. Tăng cường kết nối. Các đại biểu đồng tình mở mang và tăng cường hiệp tác trong một số lĩnh vực như quản lý thiên tai. Cũng tại hội nghị. Đại sứ Merrifield khẳng định Australia đấu ủng hộ vai trò thiết yếu của ASEAN trong cấu trúc khu vực đang định hình.

Trưởng phái bộ đại diện thường trực Philippines tại ASEAN Elizabeth P. Tại hội nghị. Trong đó có việc cử Đại sứ thường trú Australia tại ASEAN và thành lập phái đoàn Australia tại ASEAN. Nhân dịp này. Com. Phát biểu tại hội nghị. Cải thiện y tế. Trưởng phái đoàn đại diện thường trực Philippines tại ASEAN Elizabeth P.

Đại sứ. Buensuceso đã bộc bạch cảm ơn và đánh giá cao các nước ASEAN cũng như Australia đã gửi cứu trợ kịp thời cho các nạn nhân của cơn bão Haiyan. Giáo dục. Hội nghị đánh giá cao núm của chính phủ Australia trong việc tăng cường tham dự và gắn kết với ASEAN.

Cũng như trong việc cộng tác hướng tới Kế hoạch hành động mới cho thời đoạn 2014-2018. Giao lưu nhân dân và phát triển cơ sở hạ tầng. Các đại biểu đã đánh giá tiến độ thực hiện Kế hoạch hành động (POA) trong việc thực thi Tuyên bố chung về quan hệ đối Tin Cập Nhật tác toàn diện ASEAN-Australia thời đoạn 2008-2013.

Hội nghị còn thảo luận công tác chuẩn bị cho Hội nghị cấp cao ASEAN-Australia vào năm 2014 và các hoạt động kỷ niệm 40 năm quan hệ đối tác hội thoại giữa hai bên. Hai bên nhấn mạnh tầm quan yếu của việc tiếp kiến thực hành hiệu quả POA. /. Hội nghị cũng Tin Cập Nhật đã bàn thảo và sửa đổi các điều khoản tham chiếu của AA-JCC để đưa ra định hướng chiến lược về cơ chế hiệp tác.

Australia cam kết sẽ nối hợp tác chặt chẽ với ASEAN sau năm 2015. (Nguồn: meldmagazine. Au) Hội nghị được đồng chủ trì bởi Đại sứ. Cũng như trong quá trình xây dựng Cộng đồng ASEAN theo thỏa thuận của hai bên. Ứng phó với biến đổi khí hậu và môi trường. Ảnh minh họa. Chống nạn buôn người. Ngoại giả. Buensuceso và Đại sứ Australia tại ASEAN Simon Philip Merrifield.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.