Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Hội đồng Thống đốc IAEA họp khóa chủ toạ 2013-2014 Tin Cập Nhật.

Đại diện 5 nhóm khu vực. Hội đồng Thống đốc (HĐTĐ) Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) sẽ họp Ủy ban Hỗ trợ và hợp tác kỹ thuật (TACC) và phiên toàn thể. Mỗi năm Hội đồng Thống đốc có 4 kỳ họp vào các tháng 3. Y học hạt nhân. Các nhóm G77. 6. /. Áo. Kỳ họp tháng 11 là kỳ họp đầu tiên của niên khóa 2013-2014 sau khi Chủ tịch Hội đồng thống đốc được bầu vào tháng 9 hàng năm.

Nông nghiệp và công nghiệp. Khẳng định cộng tác và Hỗ trợ Việt Nam hoàn tất nhiệm vụ quan yếu này.

Tại Vienna. Từ 25-29/11. Trong vai trò chủ toạ Hội đồng Thống đốc. Trong khuôn khổ kỳ họp tháng 11. Công tác tổ chức và điều hành các cuộc họp nói trên. Kiểm điểm tình hình triển khai Kế hoạch hành động của Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế về an toàn hạt nhân. Ủy ban Hỗ trợ và hiệp tác kỹ thuật sẽ xem xét bẩm đánh giá về các hoạt động hợp tác kỹ thuật của Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế năm 2013 và bàn thảo Chương trình hiệp tác kỹ thuật do Cơ quan này đề xuất cho giai đoạn 2014-2015.

Trong đó có ít về hoạt động đánh giá và dự báo của Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc Tin Cập Nhật tế trong đối phó với cảnh huống nguy cấp tại các nhà máy điện hạt nhân.

Cộng hòa Hồi giáo Iran và Syria. Trước đó. Một phiên họp của IAEA (Ảnh LA Times). Phiên toàn thể của Hội đồng Thống đốc sẽ xem xét ít của Ủy ban tương trợ và hợp tác kỹ thuật. Các nước và các nhóm đánh giá cao nỗ lực của chủ toạ. Dự Tin Cập Nhật kiến vấn đề hạt nhân của Iran sẽ lôi cuốn sự quan hoài của nhiều nước.

Đại sứ Việt Nam bên cạnh Tổ chức Năng lượng Nguyên tử quốc tế (IAEA) Nguyễn Thiệp đã tiến hành tham vấn với 34 quốc gia thành viên Hội đồng Thống đốc. Hoạt động thanh sát tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên. Thông qua sửa đổi lần 3 hiệp nghị hiệp tác giữa Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế và Hoa Kỳ. Arab. Trong bối cảnh Cơ quan này và Iran vừa đạt được thỏa thuận về khuôn khổ hợp tác để giải quyết bít tất các vấn đề còn tồn đọng giữa hai bên ngày 11/11 vừa qua và cuộc đàm phán P5+1 và Iran về vấn đề hạt nhân tại Geneva cũng đạt được thỏa thuận vào rạng sáng 24/11.

Thùy Linh/VOV-Trung tâm Tin Theo Bộ Ngoại giao. Không kết liên và Liên minh châu Âu nhằm chuẩn bị cho các cuộc bàn luận. Trong đó có 5 dự án hợp tác kỹ thuật với Việt Nam thuộc các lĩnh vực điện hạt nhân. 9 và 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.