Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Đài Phát thanh- Truyền hình Hà Nội trên tầm cao mới.

Công trình được xây dựng trên khu đất rộng 1

Đài Phát thanh- Truyền hình Hà Nội trên tầm cao mới

Công suất phát sóng lớn. Bên cạnh cột phát sóng vững chãi. 2 héc ta đã được tỉnh thành duyệt y. Đánh dấu bước phát triển mới của Đài nói riêng và của Thủ đô nói chung. Đương đại là khu nhà làm việc 5 tầng với tổng diện tích trên 7. Tới đây. Qua đó tằn tiện được đầu tư chung. Phòng phát sóng Đài PT-TH Hà Nội.

Cùng với việc khánh thành công trình Cột an ten và trọng tâm truyền dẫn phát sóng. Với việc đầu tư cơ sở vật chất có tầm nhìn xa đáp ứng quy hoạch hệ thống PT- TH thủ đô đến năm 2030. Điều khiển giám sát. Đây được coi là ngôi nhà chung của nhiều Đài cùng vỡ hoang.

LeBlanc Malaysia. Địa chất ở đây. Đây là cột an ten cao nhất Việt Nam hiện nay với tiêu chuẩn chế tác cao nhất. Có thể khẩn hoang tốt với cả công nghệ Analog và Digital. Các phòng vận hành. Đài PT-TH Hà Nội không chỉ sở hữu một công trình quy mô đương đại mà nó đáp ứng cao hơn trong công tác tuyên truyền đường lối của Đảng. 4 héc ta thuộc xã Mễ Trì. Điều mà trước đây khán giả phải xoay nhiều hướng khác nhau để bắt các kênh (vì mỗi cột phát một hướng khác nhau).

Đài PT-TH Hà Nội đã cùng giải được bài toán cho các Đài về độ cao an ten khi các khối nhà cao tầng đang phong toả cột an ten cũ. Khi đi vào hoạt động. Chất lượng tín hiệu tốt hơn. Phòng kỹ thuật. Chính sách của Nhà nước nói chung và thủ đô nói riêng. Các kênh của Đài truyền hình Việt Nam cũng như các kênh khác phát sóng tại đây.

000m 2. Với chủ trương đúng đắn này. Kho vật tư kỹ thuật phục vụ cho quờ các kênh khi phát sóng tại đây. 000 tấn thép. Khi lộ trình số hóa truyền hình hoàn thiện thì Trung tâm truyền dẫn và cột anten của Đài PT-TH Hà Nội sẽ phát huy hiệu quả trong phát sóng truyền hình kỹ thuật số mặt đất.

Sắp tới đây

Đài Phát thanh- Truyền hình Hà Nội trên tầm cao mới

Đây là một trọng tâm Kĩ thuật truyền dẫn phát sóng hiện đại nhất Việt Nam bây chừ.

Bảo đảm kỹ mỹ thuật xứng tầm với Thủ đô mở rộng. Vùng phủ sóng sẽ được vươn xa. Huyện Từ Liêm- một khu vực thị thành hóa hiện đại của thủ đô. Đáp ứng sự quan hoài của khán thính giả cả nước dành cho Đài PT-TH Hà Nội”. Khắc phục được tình trạng che chắn sóng của nhà cao tầng do tốc độ thành phố hóa.

Trong ngành truyền hình. Chất lượng kỹ thuật của các kênh truyền hình tốt hơn. Đáp ứng nhu cầu thông báo và giải trí của khán thính giả toàn vùng Đồng bằng Bắc Bộ. Chính nên chi từng hạng mục xây dựng của dự án đều được cung cấp từ các hãng sản xuất hàng đầu thế giới như NEC Nhật Bản. Với trọng lượng gần 9. Cột anten và trọng điểm truyền dẫn phát sóng mới này được coi là mái nhà chung để phát sóng cho 3 Đài lớn là Đài Truyền hình Việt Nam.

Ông Trần Gia Thái – Tổng Giám Đốc- Tổng Biên tập Đài PT-TH Hà Nội- cho biết: “Trung tâm truyền dẫn phát sóng của Đài PT-TH Hà Nội có ý nghĩa vô cùng quan yếu. Bảo đảm phục vụ quy mô khán thính giả lớn hơn cả về địa lý. Đài ngôn ngữ Việt Nam và Đài PT-TH Hà Nội. Riêng Đài PT-TH Hà Nội sau khi dự án đi vào hoạt động. QUỲNH MAI. Bằng diện phủ sóng rộng. Trạm truyền dẫn và cột anten Đài PT-TH Hà Nội.

RFS Australia bảo đảm đạt được đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế. Đài PT-TH Hà Nội sẽ chuyển sang phát sóng Kỹ thuật số theo đúng lịch trình của Thủ tướng chính phủ quy định vào năm 2015”. Đài cũng đang tích cực để sớm khởi công hội sở mới với diện tích 8. Loại hình công nghệ. Đài PT-TH Hà Nội đang vươn lên tầm cao mới để xứng đáng là Đài thủ đô- trái tim của cả nước. Ngoài vùng phủ sóng rộng.

Dự án này là dự án trước tiên thực hiện hình thức đấu thầu EPC (tổng thầu)- đấu thấu từ khâu thiết kế đến thi công và cung cấp thiết bị. Được biết Đài PT-TH Hà Nội đang chuẩn bị cho kỷ niệm 60 năm ngày thành lập vào năm 2014. Bao gồm các phòng đặt máy PT-TH. Tín hiệu tốt thì một tin mừng với đông đảo bạn xem truyền hình là từ nay bạn xem truyền hình chỉ cần nhất quyết một hướng an ten là thu được các kênh của Đài PT-TH Hà Nội.

Điểm nhấn nổi trội nhất của dự án chính là cột anten 252m được thiết kế riêng cho Đài PT-TH Hà Nội dựa trên những yêu cầu riêng về khí tượng. Ông Trần Sơn Dương – Phó giám đốc điều hành đảm đương Kỹ thuật Đài PT-TH Hà Nội san sẻ: “Sau khi phát thể nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.