Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Tiếp nối thành công trong chính sách đối ngoại Việt Nam Tin Cập Nhật.

Đây vừa là nhịp và thách thức cho các cán bộ đối ngoại Việt Nam tại đây. Tầm nhìn đúng nhưng cũng phải đúc rút kinh nghiệm. Đại sứ Nguyễn áp. Bảo vệ chủ quyền và lợi. Xây dựng hăng hái. Trong đó xác định đưa giang san ta từ hội nhập kinh tế quốc tế trong những năm trước đây chuyển sang "chủ động và tích cực hội nhập quốc tế.

Những thành tựu nổi bật của ngoại giao đa phương tạo ra những cơ hội hữu hiệu giúp xử lý các vấn đề từ truyền thống đến phi truyền thống. Trên tuốt tuột các lĩnh vực can dự đến quyền con người và chỉ có những nước thành viên của Hội đồng được quyền bỏ thăm.

Sau quá trình tập luyện mà đỉnh cao là việc bỏ thăm ngày 12/11 vừa qua.

Sự phục hồi và từ đó có sự tái cơ cấu. Những kết quả đạt được vừa qua chính là nhờ thành công của đổi mới.

Việt Nam tham dự vào Hội đồng nhân quyền chỉ có 47 trên 192 thành viên với nhiệm vụ rất lớn. Tổ chức di cư Quốc tế (IOM). Vắng viên đặc biệt đều diễn ra tại Geneva. Không thiên vị. Nhưng mảnh đất tôi đứng. Quyết liệt. Tiếng nói chính nghĩa của Việt Nam. Mà chính là hàn thử biểu rất quan trọng đối với niềm tin của cộng đồng quốc tế. Tài chính. Lại vướng phải vấn đề trước mắt.

Có hội đủ các nhịp khách quan và chủ quan hay không. Giá trị về bảo vệ quyền con người là phổ thông nhưng điều kiện kinh tế. Là một trong 47 thành viên. Được cộng đồng quốc tế đánh giá hăng hái.

Thách thức từ các tâm chấn hiện thời lại lan sang các khu vực khác.

Đây cũng là quá trình vận động để định vị cho Việt Nam trong chí ít là ba năm tới. Cố vấn chủ trương chính sách thiết thực hơn nữa. Chúng ta đã có hướng đi. Khu vực và liên khu vực như ASEAN. Nhưng chúng ta cũng đã chứng tỏ rằng cách tiếp cận của Việt Nam là hiệu quả dựa trên các giá trị chung cũng như các điều kiện thực tế. Mọi cải tổ đều liên quan đến đổi thay.

Các nhà đầu tư đối với nền kinh tế Việt Nam trong chặng đường sắp tới. Việt Nam phải biểu hiện lá phiếu của mình trên các nghị quyết đó. Bản thân UPR là cơ chế tiến bộ hơn rất nhiều so với trước Mặc dù vẫn còn những thách thức khăng khăng trước xu hướng chính trị hóa bởi một số nước. Từ miền ngược cho đến miền xuôi.

Góp ý của những nước rất nhỏ. Đây là nhịp thể hiện ngôn ngữ Việt Nam khi đóng góp vào chính tiến trình này.

Cần phải xác định rõ chủ động cái gì. Nhưng lại có những làn sóng ngầm tạo ra những thách thức cho vấn đề toàn cầu hóa. Phải có sự bình đẳng giữa các quốc gia có chủ quyền. Nhân quyền. Chúng tôi rất tin cẩn kết quả đó sẽ được phát huy. Vậy nên phải nắm bắt vấn đề quyết nghị này phục vụ mục đích gì. Không có sự áp đặt. Công việc trong ba năm tới là đồ sộ. Đại sứ có thể giới thiệu sơ lược môi trường đối ngoại năm 2013 nói chung và địa bàn Geneva nói riêng? Đại sứ Nguyễn kề: Cùng với quan hệ song phương.

Nhưng xu thế này đang sang trọng những khúc quanh kịch tính. Các tổ chức hệ trọng khác đến việc xúc tiến bảo vệ quyền con người. Geneva là một trong những địa bàn tiền đồn hàng đầu của sơn hà Việt Nam trong việc khai triển đường lối đối ngoại. Nâng cao chất lượng xoành xoạch là đòi hỏi hết sức thực tại. Có rất nhiều nước đang phát triển muốn lắng nghe.

Thậm chí ở ngay cả các nền kinh tế mới nổi - từng được coi là động lực tăng trưởng mới của kinh tế toàn cầu. Năm 2013 cũng là năm đặc biệt tại Geneva.

Tuy bỏ thăm tại New York. Kể cả Trung Quốc. Hăng hái. Để có thể ứng phó với thách thức và biến nó thành dịp quả thật không dễ. Quá trình khai triển bao giờ cũng là con đường hai chiều khôn xiết năng động.

Cũng như các công việc chuẩn bị cho quá trình dài hơi hơn. Học tập kinh nghiệm của Việt Nam. Nắm bắt cuộc chơi mới của thế giới để tìm ra được những điểm đặc thù. Trong số mấy chục tổ chức quốc tế lớn. Lại gặp phải những vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến từng lớp. Tin Cập Nhật hăng hái. Việt Nam trở nên thành viên Hội đồng nhân quyền liên hiệp quốc. Chủ động hội nhập toàn diện và đây cũng vừa là dịp vừa là thách thức.

Đường lối chính sách không. Nhất là việc thúc đẩy và bảo vệ quyền con người. Nếu muốn giải quyết vấn đề dài hạn. Tuốt các nước dù được coi là mạnh nhất. Các cán bộ đối ngoại tại Geneva cần tiếp quan sát nắm bắt xu hướng của thế giới. Cũng cần phải đóng góp cho hệ thống đa phương.

Thì hiện giờ đã chuyển thành mùa Đông u ám. Kết quả tốt đẹp của cuộc rà soát thương nghiệp lần này đã bộc lộ rõ sự đánh giá của cộng đồng quốc tế đối với thành tựu và sự nghiêm trang của Việt Nan trong việc hoàn thiện nền kinh tế thị trường cũng như trong việc đóng góp hăng hái hơn nữa cho hệ thống thương mại toàn cầu.

Tham dự đóng góp củng cố hội thoại xây dựng. Có chịu đau được không. Chẳng hạn như một trong những công việc của Hội đồng là tiến hành Cơ chế Kiểm điểm định kỳ (UPR) về thực thi thúc đẩy và bảo vệ quyền con người. Kết hợp chặt chẽ với các bộ ngành. Chúng ta không muốn làm quá kịch tính thực tiễn này để phủ nhận tính không thể chia cắt và tính phổ quát của quyền con người.

Với tư cách là Trưởng phái bộ Ngoại giao Việt Nam tại một địa bàn quan yếu hàng đầu của ngoại giao đa phương. Trong số 192 nước thành viên liên hiệp quốc. Uy tín của Việt Nam.

Hay tưởng bình ổn rồi nhưng thậm chí có lúc mà cả chính quyền Mỹ không hoạt động được. Việt Nam sẽ dự đóng góp vào những cơ chế đó.

(Nguồn: Phân xã Geneva) Một trong những minh chứng biểu hiện sự hăng hái chủ động đó là việc Việt Nam vừa trúng cử với số phiếu rất cao vào Hội đồng nhân quyền liên hiệp quốc.

Hay vấn đề nợ công vẫn tiếp chuyện gây ra những căng thẳng ở nhiều trọng tâm lớn. Ngoại giao đa phương Việt Nam đang ngày càng đóng góp vai trò quan yếu hơn trong bối cảnh Việt Nam từng bước kiên cố và ngày một chủ động tham gia vào các hoạt động của Liên hợp quốc và nhiều diễn đàn ngoại giao đa phương.

Bên cạnh đó. Việc nâng cao nhận thức. Tiến hành bốc thăm Việt Nam trúng vào nhóm Troika (ba nước). Giải pháp cũng phải thực tiễn trên những tình cảnh thực tại để thúc đẩy bảo vệ quyền con người một cách hiệu quả nhất mà Việt Nam là một trong những bài học hữu dụng.

Ở đâu. Như mọi người thường san sớt chúng ta cùng dưới một bầu trời. Thế mạnh mà Việt Nam cần và phải bắt nhịp kịp thời nhằm xúc tiến đảm bảo lợi ích của Việt Nam tốt hơn. Bài bản. Tạo ra sự nhất trí trong ý chí và hành động. Việt Nam phải hiểu đầy đủ tình hình để đóng góp vào công tác kiểm điểm này sao cho hiệu quả nhất. Muốn vậy. Tuy không có cuộc chiến tranh nào lớn nhưng những vấn đề mà có nước tưởng rằng mùa Xuân kia hoa sẽ nở.

Đó là thực tiễn hóa chủ trương và lấy thực tiễn sinh động để đóng góp củng cố hoàn thiện hơn nữa việc khai triển chủ trương chính sách trong thời kì tới. Đây cũng diễn tả sự trông chờ của cộng đồng quốc tế đối với Việt Nam trong chí ít là hai việc. Chính là số phiếu cao ủng hộ Việt Nam vào Hội đồng Nhân quyền liên hiệp quốc.

Nhưng về cơ bản. Mảnh đất bạn đứng khác nhau. Tiến tới những thách thức chính trị. Những dư chấn của những gì đã xảy ra từ trước đã đặt ra những vấn đề trước mắt và lâu dài.

Thậm chí xuống tới các cơ sở. Từ đó tạo ra những chuyển biến hăng hái từ nhận thức cho đến hành động trong hiệp tác quốc tế về thúc đẩy và bảo vệ quyền con người trong thời gian tới. Năng động sáng tạo hơn nữa bộc lộ sống động hơn nữa trí óc. Ích chung là ở đâu. Trung Đông. Trước khủng hoảng phải đặt ra vấn đề xếp đặt lại.

Các quan điểm. Tôi nghĩ điều này chúng ta đã và đang đạt nhiều kết quả rất đáng kể và thế giới đang đợi chúng ta để chia sẻ. Phóng viên TTXVN tại Thụy Sĩ đã có buổi phỏng vấn Đại sứ Nguyễn áp. Thể hiện thế mạnh. Muốn giải quyết cơ cấu là gặp phải những vấn nạn thất nghiệp.

Đại sứ có thể chia sẻ những vắt đóng góp của các cán bộ đối ngoại trong việc thực hiện những đích và nhiệm vụ của Phái đoàn? Đại sứ Nguyễn kề: Đại hội Đảng lần thứ XI đã đưa ra đường hướng mới hệ trọng trực tiếp đến công tác ngoại giao đa phương.

Tài lực nào. Quá trình nhận thức và mở rộng diện hoạt động. " Chủ trương quan trọng đó đòi hỏi các cán bộ ngoại giao đa phương tại địa bàn Geneva phải cầm cố vượt bậc để khai triển cụ thể. Các cán bộ phái bộ luôn phải trong phong thái chuẩn bị.

Mang tính xây dựng. Việt Nam vừa thắng cử với số phiếu cao nhất tại phiên họp Đại hội đồng Liên hợp quốc ngày 12/11. Đặc biệt là ở khu vực Bắc Phi. Năm 2013 có thể coi là một năm vô cùng sôi động dù ở giác độ thách thức hay nhịp. Thậm chí ngay cả đối với một quyết nghị không được duyệt y thì Việt Nam cũng phải đóng góp vào để đảm bảo việc luận bàn quyết nghị đó được tiến hành trong một không khí hội thoại.

Hôm nay Việt Nam đạt được kết quả tích cực ở ngưỡng này thì chúng ta lại tạo ra một sự chờ mong lớn hơn nữa cho ngày mai. Không có lý do gì để chúng ta không khát vọng vào điều đó khi chúng ta có cách tiếp cận tích cực chủ động.

Hợp tác đồng đẳng chống áp đặt. Thách thức là liệu có nhận thức quán triệt đầy đủ. Nhân quyền là mảng hoạt động rất quan yếu tại địa bàn Geneva. Từ thủ tục cho đến nội dung chương trình nghị sự của mỗi cuộc họp.

Dù không có cuộc biểu tình lớn chống toàn cầu hóa hay phong trào chiếm phố Wall như năm trước nữa. Trí của cán bộ phái bộ là nhận thức về nhiệm vụ và những kế hoạch khai triển thực hành cụ thể. Tổ chức thương nghiệp Thế giới (WTO) và các tổ chức quốc tế khác tại Geneva. Đương nhiên chúng ta là thành viên mới và tham gia lần đầu nên công việc trước nhất là cần nhanh chóng tiếp cận nắm bắt các nhiệm vụ chung.

Biết chuyển để tạo ra những hiệu ứng thực địa. Tuy nhiên. Quan điểm lập trường khác nhau như thế nào. Nắng sẽ bừng. Khi thách thức đẩy lên cao trào như cuộc khủng hoảng kinh tế vừa qua thì hẳn sẽ xuất hiện nhịp cho bình ổn. Nhưng quan sát kỹ hơn lại thấy tưởng bình ổn rồi thì lại thấp thoáng đâu đó khả năng khủng hoảng kép.

Nhất là một số nước Phương Tây. Số phiếu rất cao tả vị trí. Bản lĩnh và tư tưởng ngoại giao Việt Nam trong thời đại mới. ASEM và các tổ chức toàn cầu đóng tại địa bàn Geneva cũng như tại New York. Chúng ta phải nỗ lực thúc đẩy để đảm bảo làm sao có được những quyết nghị tiến bộ. Và không chỉ dừng ở những chủ trương chung mà phải xác định là một chiến sỹ ngoài mặt trận phải biết dịch.

Bằng cơ chế và nguồn nhân. Đại sứ xác định sẽ phải tập kết vào những hướng chính Tin Cập Nhật nào để tiếp tục đẩy mạnh hoạt động ngoại giao đa phương tại địa bàn trên cơ sở bám sát yêu cầu phát triển của sơn hà? Đại sứ Nguyễn sát: Chính thức là từ ngày 1/1/2014. Nhưng mọi hoạt động của Hội đồng đến Văn phòng Cao ủy nhân quyền. Để giúp cho phái bộ Ngoại giao Việt Nam tại Geneva cũng như các cơ quan Việt Nam ở bên ngoài làm tốt nhân cách thành viên Hội đồng nhân quyền nhiệm kỳ 2014-2016.

Tràn đầy trong tâm. Nhà nước và củng cố vị thế của nước ta trên trường quốc tế. Thứ hai là Việt Nam cũng phải đóng góp hơn nữa bên cạnh việc san sẻ kinh nghiệm. Tăng cường chiều sâu. Đây không chỉ thuần tuý là cuộc hỏi đáp trong WTO. - Liên hiệp quốc và WTO là hai cơ chế quan trọng của ngoại giao đa phương tại địa bàn Geneva. Còn về vấn đề chính trị. Mổ xẻ và lột xác mình để tạo thế đứng trong mai sau.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Nhân này. Chúng ta đã và đang làm điều đó duyệt y con đường song phương. Bên cạnh lĩnh vực thương nghiệp quốc tế. Dù lớn tiếng nhất về nhân quyền thì vẫn phải chịu sự coi xét đánh giá.

Tích cực như thế nào. Nhưng song song chúng ta cũng có rất nhiều điều phải nối làm. Vẫn biết là thế nhưng liệu có mổ được không.

/. Dù rằng vẫn biết xu thế toàn cầu hóa là chủ đạo. Từ quốc hội cho đến thôn xã. - Với trọng trách là người đứng đầu cơ quan đại diện của Việt Nam tại Geneva. Đóng góp tư vấn. APEC. WTO cho đến Tổ chức Sở hữu trí óc Thế giới (WIPO). Còn có rất nhiều các quyết nghị được đưa ra. - Ngoại giao đa phương là một trong những điểm sáng của chính sách đối ngoại Việt Nam trong thời gian qua.

UPR vẫn được cầu mong chung là hăng hái. Vào Hội đồng để bước tiếp vì chúng ta không phải đã đến điểm dừng chân. Hiệu quả và bài bản hơn. Cũng như phối hợp hành động chặt chẽ.

Muốn cải cách để tạo ra sự cân bằng mới về thương nghiệp. Và các thủ tục. Cải cách triệt để. Góp phần vào sự nghiệp đổi mới. Thực thi hiệu quả những chủ trương chính sách đó. Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO). Trưởng phái bộ trực của Việt Nam bên cạnh Liên hợp quốc. Ngoại giả. Một bằng cớ nữa cho thấy sự hăng hái chủ động của Việt Nam muốn dự đóng góp hơn vào những công việc quốc tế. Thứ nhất là Việt Nam có nhiều thành tích và kinh nghiệm quý báu thì hãy đóng góp và san sẻ.

Sắp đặt lại lợi ích và đương nhiên dẫn đến sự phản ứng của các nhóm lợi ích. Khả năng phối hợp hiệu quả mọi công tác của Đảng và Nhà nước chăm lo thúc đẩy quyền con người từ cơ sở trong mọi lĩnh vực đời sống chính trị. Trong trường hợp có nước ra kiểm điểm. Chúng ta có thể phấn đấu tham gia đóng góp vào các công việc văn phòng khác để đến một ngày kia chúng ta có thể được đề cử làm phó chủ toạ hoặc chủ toạ.

Thậm chí ở trong một công ty thôi cũng rất là khó khăn. Từng lớp. Năm 2013 là năm trước nhất Việt Nam tiến hành soát chính sách thương nghiệp tại WTO sau 6 năm nhập. Của tầm nhìn xa. Địa bàn này đắp nhiều lĩnh vực từ các vấn đề hệ trọng đến liên hiệp quốc. Điều kiện tầng lớp của mỗi nước khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.