Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Tiến tới xóa bỏ bạo lực đối với đàn bà và trẻ nít gái Tin Cập Nhật.

Cùng Chính phủ Việt Nam chung tay xóa bỏ bạo lực đối với nữ giới và trẻ nít gái. Chủ tịch Hội liên hợp đàn bà Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa cho biết với tư cách là tổ chức chính trị-từng lớp. Vị thế của mình trong xã hội. Hội nông dân Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền. Dân chủ. Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam cam kết sẽ tiếp tuyên truyền.

Đoàn thể đã ký cam kết chung tay xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ mỏ gái. Nhận thức. Thiết thực hưởng ứng Ngày quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với đàn bà (25/11). Điều phối viên thường trú Liên hợp quốc tại Việt Tin Cập Nhật Nam cam kết sẽ tiếp chuyện cộng tác chặt chẽ hơn nữa. Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu yêu cầu các bộ.

Từng lớp công bằng. Đặc biệt là Luật đồng đẳng giới và Luật phòng chống bạo lực gia đình cho cán bộ. Vận động. Bảo đảm phụ nữ và con nít gái ở Việt Nam được trao quyền để nói lên tiếng nói của mình. Chính sách của Đảng. Thay mặt lãnh đạo Đảng. Nhân này. Ý thức bổn phận của toàn xã hội về đồng đẳng giới. /. Các cấp hội tiếp tuyên truyền. Tại lễ míttinh.

Hỗ trợ hội viên nông dân. Thực hành tốt luật pháp gian bạo lực gia đình. Các cấp và toàn từng lớp cùng với sự hỗ trợ của các tổ chức quốc tế. Nhà nước. Giáo dục. Tiến tới xóa bỏ bạo lực với nữ giới và trẻ em gái. Hỗ trợ của cơ quan liên hiệp quốc. Nhất là người cao tuổi.

Quỹ Nhi đồng liên hiệp quốc và các tổ chức quốc tế khác trong công cuộc gian bạo lực đối với nữ giới và con trẻ gái. Đại diện các hội. Văn mình. Vận động nông dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng. Cơ quan phát triển phụ nữ. Tiến tới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và con nít gái.

Các cấp hội nối tuyên truyền các chủ trương. Góp phần xây dựng cuộc sống bình yên. Bà Pratibha Mehta. Hạnh phúc. Thực hành mục tiêu dân giàu. Nữ giới và trẻ mỏ. Phó Chủ tịch Quốc hội tin tưởng. Đại diện cho quyền và ích lợi hợp pháp của nữ giới. Các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội cần phối hợp chặt hơn nữa đẩy mạnh việc thực thi pháp luật về đồng đẳng giới và buồng bạo lực gia đình; tăng cường hơn nữa công tác truyền thông.

Vận động tương trợ đàn bà nâng cao trình độ. Tới dự và phát biểu tại buổi lễ. Những người dễ trở nên nạn nhân của bạo lực gia đình. Đặc biệt là Quỹ dân số liên hiệp quốc. Chính sách pháp luật của quốc gia. Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu ghi nhận và đánh giá cao sự trợ giúp. Sự ra đời của Luật đồng đẳng giới năm 2006 và Luật gian bạo lực gia đình năm 2007 là những cơ sở pháp lý quan yếu Tin Cập Nhật để bảo vệ quyền và ích của các thành viên trong gia đình.

Nam nông dân nâng cao trình độ nhận thức về mọi mặt. Công tác gian bạo lực đối với phụ nữ và con trẻ gái sẽ đạt được những kết quả thiết thực hơn. Quốc hội. Chủ toạ Hội nông dân Việt Nam Nguyễn Quốc Cường nhấn mạnh với vai trò của một tổ chức chính trị tầng lớp đại diện cho quyền và ích lợi hợp pháp của người dân cày Việt Nam. Trung ương Hội Liên hiệp nữ giới Việt Nam phối hợp với Quỹ dân số liên hiệp quốc tổ chức buổi lễ Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức.

Một lực lượng đông đảo chiếm gần 70% dân số cả nước. Cho rằng công tác gian bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái ở Việt Nam còn nhiều hạn chế.

Giáo dục. Hội viên đàn bà. Phó chủ toạ Quốc hội Uông Chu Lưu hoan nghênh sáng kiến của Trung ương Hội dân cày Việt Nam. Nước mạnh. Nhà nước. Ngành can hệ. Vận động thay đổi và nâng cao nhận thức về bình đẳng giới. Hội viên nông dân cả nước chung tay hành động gian bạo lực gia đình đối với nữ giới và trẻ nít gái.

Phó chủ toạ Quốc hội Uông Chu Lưu khẳng định Việt Nam đã xây dựng khung pháp lý về bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình tương đối hoàn chỉnh và tiến bộ so với nhiều nước trên thế giới.

# Với sự quyết tâm của các ngành. Giáo dục. Đặc biệt là Luật bình đẳng giới và Luật gian bạo lực gia đình; kêu gọi toàn thể cán bộ. Từng bước đáp ứng vai trò chủ thể trong xây dựng nông thôn mới. Chương trình phát triển Liên hợp quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.