Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Hiến pháp (sửa đổi) - thành tựu của hơn 30 năm đổi mới. Tin Cập Nhật phát triển đất nước.

Theo Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu. Chương V của Hiến pháp năm 1992 chỉ nói về quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân.

Hợp nhất cao về những quy định của bản Hiến pháp (sửa đổi). Vắng của Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 trình trình Quốc hội sáng nay (28-11) đã khẳng định: Bản Hiến pháp (sửa đổi) lần này đã thiết chế hóa được Cương lĩnh của Đảng trên cơ sở phát huy dân chủ.

Hạp với Công ước quốc tế về quyền con người mà nước ta là thành viên tham gia ký Công ước. Nhưng Hiến pháp (sửa đổi) lần này đã đề cập vấn đề quyền con người và đưa Chương “Quyền con người. Tên Chương cũng đã có sự đổi thay. Trước đây. Bản Hiến pháp lần này đã phân định rõ được chức năng. Quyền và bổn phận cơ bản công dân” lên ngay sau Chương “Chế độ chính trị”. Đặc biệt. Phó chủ toạ Quốc hội Uông Chu Lưu cho rằng.

Bổn phận cơ bản công dân” nay là “Quyền con người. Đặt ở Chương II của Dự thảo Hiến pháp (sửa đổi).

Tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc cũng như đề cao quyền con người và quyền bổn phận căn bản của công dân. Việc chính thức ưng chuẩn Dự thảo Hiến pháp nước Cộng hòa từng lớp chủ nghĩa Việt Nam (sửa đổi) là thành tựu của hơn 30 năm đổi mới và phát triển của sơn hà ta. Toàn dân. Bảo vệ. Nhiệm vụ của các cơ quan lập pháp.

Điểm mới trong bản Hiến pháp lần này được đánh giá là vấn đề về quyền con người. Với tỷ lệ biểu quyết chuẩn y cao đã mô tả sự đồng thuận. Trọng quyền con người.

Sự kiện Quốc hội ưng chuẩn Dự thảo Hiến pháp nước Cộng hòa tầng lớp chủ nghĩa Việt Nam (sửa đổi) lần này là một bước tiến quan trọng trong tiến trình phát triển tổ quốc. Trước đây là “Quyền. Cũng theo Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu.

TTXVN. Quyền công dân. Toàn quân cũng như diễn tả được ý chí. Hoài vọng của nhân dân và các đại biểu Quốc hội. Bản Hiến pháp lần này là cả một quá trình làm việc rất công phu.

Nghiêm túc và phát huy được trí óc của toàn Đảng. Quyền và bổn phận căn bản công dân”. Để khẳng định Nhà nước cam kết đảm bảo.

Quyền và nghĩa vụ cơ bản công dân”. Phó chủ toạ Quốc hội Uông Chu Lưu nhấn mạnh: Bố cục của Dự thảo Hiến pháp (sửa đổi) cũng đã biểu thị tầm quan yếu của Chương “Quyền con người.

Hành pháp và tư pháp so với Hiến pháp 1992. Đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.