Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Gà Tin Cập Nhật giống được trao tận tay người dân vùng lũ. Hàng trăm con lợn.

Nhóm bạn trẻ nhờ người dân địa phương giúp mua lợn và gà giống tại Hà Tĩnh sau đó chuyển vận bằng xe máy. Mỗi bé 3 đến 5 hộp Thành Trung chia sẻ. Không ít gia đình chỉ xin 10 con vì không thể nuôi nhiều Thành Trung.

Vật nuôi trao tận tay những hộ gia đình gặp khó khăn tại Hà Tĩnh Đây là hành động khôn cùng thiết thực. Các bạn trẻ nhóm Từ thiện thật đã mang đến cây giống. Nhiều gia đình ở xã Hòa Hải. Bùi Tuyết. Với mong muốn. Hà Tĩnh. Còn được tương trợ 10 kg gạo và một thùng sữa Hàng trăm suất quà được trao cho các hộ gia đình tại 3 xã Hòa Hải.

Hương Khê. Giúp người dân vùng lũ có được "cần câu" thay vì "con cá". Chủ hội Từ Thiện Thật chở lợn đến tặng các hộ gia đình Bên cạnh hỗ trợ lợn giống và gà con. Hương Đô và Lộc Yên (Hương Khê - Hà Tĩnh) Hàng nghìn em học sinh mẫu giáo và tiểu học đã được nhận sữa.

Cả nhóm khôn cùng hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười nở trên môi các em nhỏ. Ôtô tới các xã Mỗi hộ được tặng 30-40 con gà giống. Góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn sau trận lũ lịch sử Người dân vùng lũ cảm động trước tấm lòng của nhóm bạn trẻ đến từ Hà Nội Để tiết kiệm phí tổn vận tải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.