Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Hội nghị Tin Cập Nhật quản lý thảm họa và ứng phó khẩn cấp khu vực ASEAN.

Tưởng nhớ các nạn nhân thiệt mạng trong siêu bão Haiyan ở Philipines. Đánh giá nhanh về thảm họa. Phát biểu tại lễ mở màn. Trong đó điểm nhấn là công bố khởi động 21 dự án về giảm thiểu rủi ro thiên tai và đối phó với biến đối khí hậu.

Tại tỉnh thành Đà Nẵng. Việt Nam đã đóng góp nhiều quan điểm. Hiệp định ASEAN về quản lý thảm họa và đối phó khẩn cấp (AADMER) là bộ khung về quản lý thiên tai trong khu vực. Dự Hội nghị có đại diện của các nước ASEAN và hơn 35 nhà nước cùng các tổ chức đối tác. /. “Trong số 21 dự án sẽ được ban bố trong thời đoạn 2 lần này. Hội nghị đối tác Hiệp định ASEAN về quản lý thảm họa và đối phó (AADMER) nguy cấp lần thứ 2 tổ chức tại Đà Nẵng.

Trước khi diễn ra Hội nghị. Diễn tập ứng phó thiên tai”- Bà Alicia Dela Rosa Bala nhấn mạnh. Hỗ trợ kỹ thuật và huy động nguồn lực. Thảm họa; đồng thời ra mắt trang web của trọng điểm ASEAN về Điều phối hỗ trợ nhân đạo. Điều phối. Phó Tổng thư ký ASEAN- đảm nhận Cộng đồng Văn hóa từng lớp ASEAN cho rằng: “Với nhân cách thành viên của ASEAN.

Bà Alicia Dela Rosa Bala. Hội nghị này là bước phát động tuổi 2 của chương trình. Thành Long/VOV miền Trung. Trong đó có nhiều sáng kiến hệ trọng rất thiết thực như xây dựng tỉnh thành có khả năng chống chịu tốt thiên tai”. Với vai trò chủ toạ đương chức Ủy ban ASEAN về Quản lý thiên tai.

Trong đó sẽ ưu tiên nhiều về các lĩnh vực như tăng cường năng lực cho Trung tâm ASEAN về Điều phối hỗ trợ nhân đạo.

Các đại biểu đã dành 1 phút mặc niệm. Ủy ban ASEAN về quản lý thiên tai đã xây dựng chương trình công tác 5 năm. Hiệp nghị này được coi như 1 phạm vi khu vực về hiệp tác. Chia làm 2 thời đoạn; trong đó tuổi 1 từ năm 2010 -2012 với kết quả trội là thành lập Trung tâm ASEAN về Điều phối hỗ trợ nhân đạo.

Sáng nay (28/11). Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Ban Thư ký ASEAN tổ chức Hội nghị đối tác Hiệp định ASEAN về quản lý thảm họa và ứng phó (AADMER) khẩn cấp lần thứ 2.

Xây dựng đội ứng phó nhanh với thảm họa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.