Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

'Có thể 3 nhà mạng ngẫu nhiên cùng tăng cước 3G’ Bản Tin SEO.

Đại biểu Trương Trọng Nghĩa (đoàn TP HCM) chất vấn Bộ trưởng về việc có hay không chuyện “Các nhà mạng bắt tay tăng giá cước 3G”.

Bộ trưởng cho biết. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son  thảm trải văn phòng  cho rằng. Các nhà mạng ngẫu nhiên vào cùng một thời điểm: - Bộ trưởng đưa ra ý kiến của mình. Nhưng bản tính nếu 3 nhà mạng này cùng bắt tay là vi phạm Luật cạnh tranh. Nhưng chừng độ tăng của mỗi nhà mạng là khác nhau.

Vũ Hạnh/VOV online. Có thể. /. Chủ tịch Quốc  tấm trải sàn  hội Nguyễn Sinh Hùng rất hóm hỉnh nói: “Nếu 3 nhà mạng bắt tay thì Bộ trưởng sẽ “nắm tay””.

Khi báo chí đưa lên và dư Bản Tin SEO luận có phản đối điều này. Đấy là hiện tượng đã xảy ra. “Có thể việc tăng giá cước trùng vào một thời điểm. Nhưng nếu tình cờ tăng vào cùng một thời điểm thì lại không vi phạm luật. Chưa thỏa đáng với giải trình của Bộ trưởng  thảm tấm trải sàn  Thông tin-Truyền thông Nguyễn Bắc Son về việc tăng giá cước 3G.

“Nếu có chuyện bắt tay nhau để tăng giá thì xử lý nghiêm!”  thảm văn phòng  – Bộ trưởng nhấn mạnh. Sáng nay (21/11). Phó Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản gửi các cơ quan quản lý luật pháp và Cục quản lý cạnh tranh điều tra xem có chuyện bắt tay cùng tăng giá cước hay không và hiện đang chờ kết luận điều tra này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.