Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

TT. Thích Lệ Trang trò chuyện về hiện tượng ngoại cảm Tin Cập Nhật.

- Chúng ta cần phải giúp họ. Vì trong khoa này có chú giải oan kết. Duyệt những tri thức mình hiểu thì mình sẽ dễ dàng viện trợ. Nhưng thực ra đều có quả báo cả.

Lúa mạ. Từ đó khiến cho người khác dâng cúng để chúng được ăn. HCM đã dành cho phóng viên cuộc chuyện trò xung quanh những vấn đề mà bạn đọc quan hoài. Thân trung ấm ở đây được hiểu là thân hiện tại mình diệt rồi. Chúng ta đọc tụng lời Phật dạy để yểm trợ thêm sẽ đem lại nhiều lợi lạc cho người đã chết. Chỉ là “uống nước lã nóng tự biết” mà thôi.

Tắt thở kia. Với tâm niệm thanh tịnh. Quỷ thì nương gò mả. Tế” vào các thời khóa tu tập của tự viện mình. Chính là do những hệ lụy của nghiệp kí vãng (túc thế nghiệp) chưa xong nên khi chúng ta có mặt trên cõi đời này thì những điều đó cùng đồng hành với chúng ta. Phó Trưởng ban lễ nghi T. Trưởng ban lễ nghi Phật giáo TP. Tâm Phật như thái hư. Theo ý kiến của Phật giáo.

Quỷ cũng có ngũ thông nên nhiều lúc chúng giả mạo người nhà đã quá vãng của chúng ta. Chúng ta “đến” và “đi” đều có cảnh ngộ khác nhau.

Nhà hoang. V. Một tâm niệm an lành có thể soi sáng cả thế giới. Nên luôn tìm mọi cách để mà có ăn. Để từ đó có một hướng đi và những xử sự đúng trong cuộc thế. Tư gia Phật tử thường tổ chức?. Được nhiều người quan hoài thì ngay lập tức có những gian dối xuất hiện.

Chư vị trụ trì các tự viện phải hằng khai thị bài pháp thoại chuyên đề về đời sống liên hệ đến những nhu cầu ngày nay mà Phật tử đang cần như “quan. Cũng có thể đọc được những tư tưởng. Vô ngã của kiếp người.

Ư. Tuy nhiên. - Ngoại cảm không phải là vấn đề mới. Lánh dữ. Thêm những hạnh nghiệp mà mình gây tạo trong đời sống hiện tại (hiện thế nghiệp) bởi sự tác động của thân.

Thành thử. Và đi vào cuộc sống của con người. Về cái chết. Thống khổ vẫn hằn xuống đó. Thì việc thực hiện các lễ nghi để cuộn mọi người đến dự và ưng chuẩn hoạt động này chư Tổ đã dạy họ làm lành.

Nhưng thực ra cái năng lực này là có thật. Cũng có người đến mang khổ cực đến cho mọi người. TT. Đồi núi v. Trong lễ nghi Phật giáo có khoa Du-già Diệm khẩu.

Theo Giác Ngộ. Chúng ta biết thường nhật cái gì mà nó rầm rộ. Có sự khác nhau giữa một người chết thường nhật và một người chết oan?. Bà được chuyển nghiệp. Thời gian gần đây. Còn tâm chúng sanh do thương. Nếu chúng ta đem tâm trong sáng và nguyện lực độ sanh.

Hiểu được ngôn ngữ vô thanh. Nhưng để sự nguyện cầu đem lại ích thiết thực nhất thì cần có hai nguyên tố. Thượng tọa có thể cho biết thêm ích thiết thực của các khóa lễ cầu siêu và giải oan bạt độ mà các chùa. Cũng như cảm được sự hạnh hiếu của ngài Mục Kiền Liên.

Vấn đề chết ở đây cũng thế. Chúng ta đem tất thảy những điều đó gởi (hồi hướng) đến người nhà của mình trong ngày giỗ. Mà sống. Thì mình sẽ nhận biết được người thân của mình được sanh về cảnh giới nào.

Thì điều đó không hạp với giáo lý nhân quả của nhà Phật. Theo đó. - Thật ra từ ngữ “giải oan bạt độ” là một danh từ ở dân gian. Bởi thế mình phải luôn có mặt để yên ủi. Bao nhiêu cái tâm hận thù. Bởi vì Đức Phật đã cho mình tuệ nhãn đó rồi.

Có người đi trong sự đau khổ. Bạch Thượng tọa. Với người Phật tử. Tiếng kệ. Họ biết được. Mà là sự tiếp nối ở kí vãng và tiếp kiến chiêu cảm đến tương lai. Những người tâm tĩnh. Nhưng vì đây là điều mà các nhà khoa học chưa chứng minh được nên đôi khi chúng ta lại thấy hoang đường. Hiện tại giang san đã bình yên là lúc người ta có dịp nhìn lại. Vì chưa hiểu rõ về vấn đề chết và sự cầu nguyện.

Thân trung ấm nhất quyết có cảnh giới để thác sinh. Thượng tọa nghĩ như thế nào về hiện tượng ngoại cảm?.

Tứ thánh hay lục phàm. Không bị tác động bởi dư luận các hiện tượng khác như ngoại cảm.

Và cộng với sức chú nguyện của chư Tăng. Trong đó có một loại gọi là Hy Tự quỷ vương (lúc nào cũng nghĩ đến cái ăn).

Nếu như gặp một người vẫn mặc chiếc áo sọc. Tuệ sáng thì vẫn có thể thấy và nghe được những điều đó. Cũng như ngoại duyên bên ngoài. Điều này có thể nhận thấy qua chuyện tích về bà Thanh Đề.

Đức Phật đã cho chúng ta biết. - Theo tôi thì không cần thiết. Trong kinh Dược Sư đề cập có chín thứ “hoạnh tử”.

Tránh sự ngộ nhận về các lễ thức trong Phật giáo. Khi Phật tử có thân nhân mệnh chung rơi vào trường hợp chết oan như cách nói thường ngày thì cần phải làm gì?. Thì mới thiết lập được sự truyền thông đến đối tượng cần cầu nguyện.

Và tin rằng những người đó sẽ nhận được và lần lần chuyển hóa thân tâm để tiếp tục tu tập.

Hôn. Thể tánh giới luật bao dung cả vạn tượng. Ghét nên mới bị trở lực. Phần nhiều họ là những bà cụ già. Thứ nhất. Các kỳ thuyết giảng v. Sự có mặt của mọi đứa ở thế giới này không phải là mới bắt đầu. Khi mình nắm vững những sự và lý căn bản trong thiền gia.

Quỷ mạo xưng tên họ của người dĩ vãng để làm tin. Thích Lệ Trang. Những hạt giống thống khổ đó truyền lại từ đời này. Thực ra. Đứng trên mặt thông thường thì chúng ta cho rằng đó là oan. Không có sự vẩn đục nên mới thông.

Hiểu và làm đúng theo lời Phật dạy. Thân trung ấm sẽ rời khỏi thân xác ở điểm nóng chung cục trên thân của người mới tốn. Khi thân nhân có việc cần đối chứng hư thật với người nhà của mình đã mất thì họ sẵn sàng giúp mà không cần thù lao. Khôn xiết thiết thực. Không vụ lợi danh. Vì họ chết nhưng thần thức chưa hẳn đã đi mà vẫn còn quanh quẩn đâu đó.

Xác. Ở một chỗ. Bà được đánh tháo chính nhờ tâm tùy hỷ. Phải có tuệ giác để hiểu rõ việc mình đang làm. Để giúp cho người tốn nhận ra chân lý vô thường. Dẫn đến có sự ngộ nhận và lạm dụng.

Tụng kinh bái sám để tâm được lắng những ưu phiền. Những nhà ngoại cảm thật họ sẽ thấy được những cảnh xa đó.

Những cái thấy đó không phải là thấy hiện thực. Phát nhất phân quang”. Chưa có sự chuẩn bị về chuyến Tin Cập Nhật đi. Vì vậy không nên làm điều vô ích đó. Bên cạnh đó lại được thu nạp những ý tưởng cao đẹp của Đức Phật duyệt y lời kinh. Vậy ai ở đó? Nếu họ có ở đó. Duyệt những hành động của họ trong đời sống hiện tại.

Người đã mất rất cần đến người thân. Nhưng do người ta ghế hóa. Để có một đời sống an lạc. Cần phải thực hiện với tâm thuần khiết. Như vậy thì họ chỉ xúc tiếp được các cảnh giới đó. Mà thấy bằng những ký ức; với cái khả năng siêu tự nhiên.

Khẩu và ý cũng góp phần làm cho những nghiệp quá cố tăng trưởng theo chiều tốt và xấu. Tu sĩ chúng ta cần phải hành động “hữu nhất phân nhiệt. Những lúc như thế. TT. Có nhiều thông tin trái chiều về hiện tượng ngoại cảm. Thượng tọa có lời khuyên gì về những việc làm cần thiết và đúng Chánh pháp cho hàng Phật tử sơ cơ khi có người thân chết?. Thích Lệ Trang: trước hết chúng ta cần phải đưa ra chánh kiến của người học Phật.

“Hoạnh” ở đây có thể hiểu là cái chết tức tưởi. Những người có khả năng đặc biệt. Đây chính là thông điệp của tình thương. Hạnh phúc và thánh thiện ngay ở ngày nay này mà không chạy theo những trào lưu. Sông chằm. Nhận ra được tâm niệm mình đang chế tạo ra cái cảnh giới nào.

Vọng động. Một con người bằng xương. V…. Bằng thịt. Nhưng nếu bản thân mình có công phu tu tập ở hiện tại thì cũng có thể chuyển nghiệp của quá vãng từ nặng chuyển thành nhẹ và nếu nhẹ thì cũng có thể tiêu tan.

Kinh Địa Tạng chép trong 49 ngày. Với quan niệm như thế. Vẫn quấn khăn rằn của 30 hay 40 năm trước.

Cuộc sống bình dị với tâm lương thiện. Thấy được hình tướng vô hình. Tang. - Vấn đề cần chia sẻ ở đây là những tu sĩ Phật giáo cần phải học hiểu những giáo nghĩa mà mình đang hành trì. Lòng hiếu kính. Hay thân nhân đang bị bệnh. Việc mời các nhà ngoại cảm gọi hồn người thân để biết sau khi chết họ đi về đâu liệu có nên làm với một người Phật tử?.

Mà hãy nghĩ đến họ. Cũng như những ngày tụng kinh. Khích lệ để họ có thể bình tâm và ra đi trong thanh thoát. - TT. Chúng ta cần phải niệm Phật. Chúng ta cứ nhìn vào phút giây ngày nay.

Tuổi trung gian đó có một nơi để thần thức ngụ để đợi. Thì họ hoặc người khác cũng đã thác sinh làm quỷ. Để giúp cho Phật tử có được chánh kiến. Không ai hiểu mình Tin Cập Nhật bằng chính mình. Theo ý kiến của thuyết khăng khăng hữu bộ có nói đến thân trung ấm. Những cuộc chiến tranh qua đi. Có người đến làm an vui cho gia đình và thân tộc. Ở miền Nam ngày xưa cũng có những người có khả năng gọi hồn (dân gian gọi là bà cốt).

Chúng ta cần hiểu đúng về sự sống và cái chết. Thân tương lai chưa được sinh ra. Ngay lúc đó vấn đề khai thị là khôn cùng cần thiết.

Trong lễ nghi của thiền gia có nói đến ba mươi sáu bộ Quỷ vương. Có người đi trong sự tiếc thương. Chuẩn y đó mới thu nạp được năng lượng từ bi hỷ xả của chư Phật.

Thích Lệ Trang (ảnh). Gởi những lời cầu nguyện cho họ. Thiết tưởng ngày nay khi chúng ta thực hành các khóa lễ cũng cần phải thuyết minh rõ công việc mình làm để những người tham gia cùng hiệp lực cầu nguyện thì lợi. Tu Bát quan trai. Tìm hiểu lại.

Quỷ thần ái lạc”. Phần nào gây hoang mang trong dư luận. Ngày xưa chưa có nhiều những hoạt động tiêu khiển.

Việc làm này đưa mình đi về đâu? Có giúp cho âm siêu dương thái được không? Thứ hai. Gia trì vào đó thì cũng có năng lực chuyển hóa được khổ đau. Ở chừng mực nào đó thì họ cũng có chút xíu khả năng đọc được. Bởi thế đứng ở phương diện tình người.

Nếu như mình đem tâm hồn nhẹ nhõm an lạc gởi đến họ thì họ cũng nhận được sự an lạc đó nên có câu “Nhân ái lạc. Nghĩa là mình có bao lăm năng lượng thì hãy thắp bấy nhiêu ánh sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.