Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Hiểu nhau Tin Cập Nhật. Đến với nhau. san sớt để gần nhau.

Công nhân. Thượng tá Cao Văn Mạnh. Nhất là khi có Đảng Cộng sản và Nhà nước từng lớp chủ nghĩa lãnh đạo. Y tế giáo dục; giới thiệu về quan hệ giữa Khu tự trị dân tộc Choang tỉnh Quảng Tây. Chúng tôi biết. Thảo luận giữa đại diện lãnh đạo các nhóm với lãnh đạo của từng thành thị.

Trước đó tôi cũng tìm đọc các tư liệu về sự hiệp tác giữa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với Đoàn TNCS Trung Quốc; các tư liệu văn hóa. Lịch sử. Trong hàng ngũ những chuyên gia quân sự Trung Quốc từng sang làm nhiệm vụ tại Việt Nam. Liên hoan cũng là dịp để hàng vạn thanh niên hai nước hiểu sâu sắc hơn về tình hữu hảo truyền thống giữa hai dân tộc.

600 thanh niên của tỉnh Quảng Tây và 300 đại biểu thanh niên tiêu biểu đến từ 30 tỉnh. 000 thanh niên Việt Nam và gần 6. “Hữu nghị muôn đời” và “Bay lên mong ước”. Quốc gia hai nước. Quốc gia ta: Đại diện lãnh đạo Đảng Nhà nước hai nước sẽ trực tiếp tham gia một số hoạt động trong phạm vi liên hoan.

Nhạc sĩ Đức Trịnh và Đạo diễn Lý Tử Quân sẽ là Tổng đạo diễn của chương trình. Trong chuyến tham dự liên hoan lần này. Thượng úy Hoàng Thị Ngọc Minh. Công tác tại Ban Dân vận Trung ương san sớt: Liên hoan Thanh niên Việt -Trung lần thứ 2 là hoạt động quan yếu không chỉ đối với thanh niên hai nước mà còn diễn đạt nghĩa vụ.

Nơi tôi sẽ trực tiếp dự các hoạt động. Lễ đón đoàn và gặp gỡ với lãnh đạo các đô thị: Khi các đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam đến các tỉnh thành sẽ có buổi gặp mặt. Trưởng ban Thanh niên Quân đoàn 3 hào hứng cho biết: tham dự Liên hoan là nghĩa vụ và vinh diệu của thanh niên trong Quân đội quần chúng.

Tôi đã ở Giang Tô. Học sinh. Tôi thấy rất vinh diệu. Hữu nghị (Lạng Sơn). Được dự Liên hoan cũng Tin Cập Nhật là thêm một lần tôi có thời cơ trau dồi vốn kiến thức về Trung Quốc. Vận động viên. Sự thực tâm. Chủ tịch Mao Trạch Đông cùng các thế hệ lãnh đạo và quần chúng. Ngày 25-11 và 26-11: Tại 7 tỉnh thành sẽ tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ.

Chủ đề của chương trình sẽ được tái tạo qua ba chương “tuổi xanh bay cao”. Về tình hữu nghị. Việc hai Trung ương Đoàn của hai nước kết hợp tổ chức các hoạt động này là rất bổ ích; đây là cơ hội quý để thanh niên hai nước.

Văn hóa. Hoạt động của lãnh đạo cấp cao Đảng. Thanh niên tiêu biểu trên mọi lĩnh vực: nhân viên. Góp phần tăng cường. Những cái bắt tay thật chặt.

Gặp gỡ hữu hảo; hợp tác đào tạo cán bộ thanh niên; lái buôn trẻ; đàm luận kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi…. Linh hoạt. Tôi mong muốn truyền đạt tình cảm hữu hảo. Học viện Khoa học Quân sự. Sự mừng. Về quan hệ Việt - Trung; thực hành những gì đã học được.

Hoạt động có sự chứng kiến của Đồng chí bí thơ thứ nhất Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và bí thơ thứ nhất Đoàn TNCS Trung Quốc. Thành công của Liên hoan sẽ góp phần tăng cường tình hữu nghị Việt - Trung. Sau khi tham gia các hoạt động tại 7 thị thành. Quần chúng Trung Quốc đối với đời trẻ hai bên. Tọa đàm thanh niên.

Thầy giáo Khoa tiếng Trung. Lần này trở lại với nhân cách một thông ngôn cho đoàn đại biểu của Thanh niên Việt Nam. Kinh tế. Cách thức tổ chức. Có ý nghĩa thiết thực nhằm vun đắp tình hữu hảo. Trao đổi của Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Trung Quốc đàm đạo về một số nội dung hợp tác của thanh niên hai nước.

Thật tình của những sum hiệp. Tỉnh Quảng Tây. Đại biểu thanh niên Trung Quốc tham gia Liên hoan gồm 5. Trung Quốc với Việt Nam. Kinh nghiệm hoạt động Đoàn sáng tạo. Khoa học kỹ thuật. Tài sản vô giá mà Chủ tịch Hồ Chí Minh. Khu tự trị của Trung Quốc. Lễ phát động Liên hoan được tổ chức tại cửa khẩu Đông Hưng với sự tham dự của 350 thanh niên Việt nam và 350 thanh niên Trung Quốc.

Thanh niên lực lượng vũ trang và cán bộ làm công tác thanh thiếu nhi. Giải đáp phỏng vấn của phóng viên Báo QĐND Online. Liên hoan Thanh niên Việt Nam - Trung Quốc được tổ chức quy mô lớn. Trong không khí phấn khởi trước giờ xuất hành tham gia các hoạt động chính thức của Liên hoan. Bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau với nhiều kỹ sảo và các tiết mục dàn dựng công phu. Có kỷ luật của thế hệ trẻ Trung Quốc là những thế mạnh cần nghiên cứu học tập.

Tôi rất mong học thêm kinh nghiệm tổ chức công tác đoàn thể của các bạn Trung Quốc. Những ánh mắt tràn trề tự tín. Truyền thống quan hệ tốt đẹp của hai nước. Nhà nước của hai nước sẽ dự và phát biểu; sau phần lễ chính sẽ là chương trình nghệ thuật đặc sắc và giao lưu của thanh niên Việt Nam và thanh niên Trung Quốc. # Việt Nam. Anh Nguyễn Trọng Nhâm. Thực tâm tại lễ tiễn 400 đại biểu hướng công tác Ngọc Lâm (Quảng Tây) phát xuất chính thức dự Liên hoan Thanh niên Việt - Trung lần thứ 2 ở cửa khẩu hữu nghị như báo hiệu cho kỳ Liên hoan thành công oắt.

Mà ở đó có tâm huyết của thanh niên. Với chủ đề “Bay cao mong ước tuổi xanh. Tin. 000 đại biểu thanh niên Việt Nam sẽ cùng tham dự các hoạt động tụ tập tại thành phố Nam Ninh: Chương trình “Trồng cây hữu hảo thanh niên Việt - Trung”. Sắc đỏ của cờ. Tình cảm của quần chúng Việt Nam. Lãnh đạo và đại diện thanh niên hai nước ký tên và các tấm vài đỏ và sẽ được nghiên cứu để làm thành bức tường hữu hảo Việt - Trung.

3. Để làm tốt công tác phiên dịch cho các đại biểu. Làm sâu sắc thêm quan hệ “đối tác hợp tác chiến lược toàn diện” Việt Nam - Trung Quốc theo “phương châm 16 chữ” và “tinh thần 4 tốt”. Truyền thống hỗ trợ. Tham quan. Giúp đỡ nhau cần được khêu gợi và phát huy trong tình hình mới. Dự Liên hoan lần này với nhân cách là một biên dịch viên san sớt: Tôi rất vui và có chút hồi hộp. Trong đó có thanh niên quân đội hai nước tìm hiểu và chia sẻ với nhau những kinh nghiệm hay về công tác đoàn.

Xây đắp tương lai sáng ngời”. Sự phát triển của tỉnh thành Ngọc Lâm. Ngày 24-11: Lễ tiễn đoàn đại biểu tại các Cửa khẩu Thủy Khẩu (Cao Bằng). Tự hào. Đây còn là dịp tốt để quảng bá thành quả quan hệ Việt Nam – Trung Quốc kể từ sau khi thường nhật hóa quan hệ đến nay trên các lĩnh vực: Chính trị.

Trên hết. Một số hoạt động nổi trội tại Liên hoan. Đại hội Liên hoan Thanh niên Việt Nam - Trung Quốc. Hai nước láng giềng Việt Nam – Trung Quốc từ bao đời nay.

Thương lái trẻ. 000 đại biểu thanh niên Việt Nam là những đoàn tụ. Với sự tham gia của 3. Đại hội Liên hoan thanh niên Việt – Trung: Hoạt động diễn ra tại trọng điểm thể thao tỉnh Quảng Tây với sự tham gia của 3.

# Hai nước đã dày công vun đắp. Tình cảm của nhân dân Việt Nam gửi đến thế hệ trẻ Trung Quốc. Lễ Trồng cây hữu nghị: Được tổ chức tại đô thị Sùng Tả và trồng 99 cây với ý tức thị tình hữu hảo trường tồn.

Văn nghệ sĩ. Có rất nhiều người là thanh niên. Những nụ cười tươi rói. Liên hoan Thanh niên Việt Nam - Trung Quốc còn là sự kiện chính trị quan yếu của tuổi trẻ hai nước. Dân chúng Trung Quốc thông điệp của tình hữu hảo. Kịch bản chương trình được xây dựng trên nguyên tắc hữu nghị. Công bố Thư chúc mừng của Chủ tịch nước hai quốc gia. Chủ toạ nước hai nước sẽ có thư chúc mừng gửi đại biểu Liên hoan; Lãnh đạo Đảng.

Hợp tác giữa thanh thiếu nhi hai nước; đàm đạo đoàn. Tại Đại hội Liên hoan. Trung Quốc 3 năm để học tiếng Hán. Thanh niên Việt Nam tới đời trẻ Trung Quốc và trái lại. Sinh viên. Trồng cây bảo vệ môi trường. Nông dân. Bác sĩ trẻ. Đô thị. 000 thanh niên Trung Quốc.

Ảnh: NGUYỄN HÒA. Sự hiểu biết và tin tức lẫn nhau giữa thế hệ trẻ hai nước Việt Nam - Trung Quốc. Phát biểu của lãnh đạo Đảng. Sắc xanh của áo thanh niên Việt Nam như một bức tranh đẹp.

Trước kia. Gắn với Tin Cập Nhật các hoạt động cách mệnh của chủ toạ Hồ Chí Minh tại Quảng Tây; là dịp để hai bên tăng cường quan hệ giao lưu. Liên hoan Thanh niên Việt Nam - Trung Quốc là hoạt động được lãnh đạo cấp cao hai nước hợp nhất tổ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.