Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Bà Nguyễn Thị Thu được bầu làm Chủ tịch LĐLĐ TPHCM Tin Cập Nhật.

Nguyên chủ toạ LĐLĐ TPHCM. Đặc biệt là giữ lại điều 10 của Hiến pháp về CĐ Việt Nam. Tại hội nghị. Phần đông ý kiến đại biểu Quốc hội đều cho rằng giữ nguyên điều 10 về CĐ Việt Nam trong Hiến pháp là cần thiết.

500 phần quà cho CN khó khăn ở lại TP đón Tết. Trước đó. Bà Nguyễn Thị Thu sinh ngày 25. 7. Ông Trần Thanh Hải - Phó chủ toạ trực Tổng LĐLĐ Việt Nam- tặng hoa chúc mừng bà Nguyễn Thị Thu. 1966. Ủy ban Soạn thảo sửa đổi Hiến pháp cũng đã tiếp thụ. Trưởng Phòng Kinh tế. Nhằm củng cố bản chất giai cấp của Đảng và Nhà nước ta. Bà Thu đã từng đảm trách các chức vụ Phó giám đốc Công ty thương nghiệp Q.

Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè. Bí thư Huyện ủy. Ông Trần Thanh Hải. Bà Thu có trình độ cử nhân quản trị kinh doanh. Ảnh: Đức Long. Đã được Ban bí thơ điều động về nhận công tác và được bầu giữ cương vị Phó chủ toạ Thường trực Tổng LĐLĐ VN. Giữ lại và bổ sung nội dung vào điều 10 về CĐ Việt Nam trong Hiến pháp cho sát với thực tại. LĐLĐ TPHCM sẽ tổ chức Tin Cập Nhật gặp mặt 500 gia đình CN khó khăn và tặng 1.

Hội nghị cũng bàn luận chương trình chăm lo Tết cho CNLĐ. 000 vé xe cho CN ở các tỉnh miền Trung đến Hà Nội về quê ăn Tết. Năm nay. Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN Đặng Ngọc Tùng đã thông tin đến các đại biểu một số nội dung Quốc hội bàn bạc dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Tại các cuộc đàm đạo. 5. 5; Phó Bí thư. Trưởng Ban Dân vận Tin Cập Nhật Quận ủy Q. Bí thơ Quận đoàn.

CĐ các KCX-KCN TPHCM sẽ tặng 6. Cử nhân lý luận chính trị. Vào Đảng năm 1985.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.