Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Bế mạc Hội thi Hậu cần tổng Tin Cập Nhật hợp đơn vị Pháo binh-Tên lửa lực lượng pháo binh dự bị.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Côn. Sau 15 ngày tranh tài sôi nổi. Đúng quy định; 100% đầu mối đơn vị dự đạt giỏi. Thiếu tướng Nguyễn Văn Côn. Đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hội thi đã đạt được mục đích.

Hội thi Hậu cần tổng hợp đơn vị Pháo binh-Tên lửa lực lượng pháo binh dự bị đã chấm dứt thành công tốt đẹp. Đến dự có Thiếu tướng Dương Văn Rã. Phó Chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần. Binh chủng Pháo binh đã tổ chức bế mạc Hội thi Hậu cần tổng hợp đơn vị Pháo binh- hoả tiễn lực lượng pháo binh dự bị toàn quân năm 2013.

Yêu cầu đề ra. QĐND Online - Sáng 28-11. Tin và ảnh: TUẤN LINH. Chú trọng đến công tác bảo đảm hậu cần và công tác huấn luyện xây dựng ngành… Theo đánh giá của Ban tổ chức. Tại Lữ đoàn 204. Hội thi đã bám sát với nhiệm vụ của Binh chủng Pháo binh. Có những đơn vị đạt xuất sắc. Tư lệnh Binh chủng Pháo binh chủ trì buổi lễ. Diễn ra từ 12-11 đến 27-11.

Đủ nội dung. Cá nhân. Chấm dứt hội thi Ban tổ chức đã khen thưởng và trao giải nhất khối trung. Lữ đoàn và nhà trường cho Lữ đoàn 490 và giải nhất khối đơn vị kho và các tiểu đoàn trực thuộc cho Tiểu đoàn 97.

Tư lệnh Binh chủng Pháo binh trao thưởng cho các tập thể. Các nội dung thi cơ bản thể hiện đúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.