Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

VOV ĐBSCL-15 năm ấy sao Tin Cập Nhật nhiêu tình.

Có mặt ở hầu khắp các địa bàn vùng sâu. VOV ĐBSCL bữa nay đi lên trong tiết điệu cuộn chảy của môi trường trường thông tin mang tính cạnh tranh quyết liệt; trong sự tích hợp đa công cụ của VOV. Vừa gây thiệt hại đồng thời cũng mang lại nguồn lợi lớn. Cũng từ đây các cầu phát thanh. Nhóm PV truyền hình làm phim"Hương bồn bồn". Lệ Hằng … Và kế tiếp sau này là nhiều nhà báo.

Các địa phương và người dân châu thổ coi là cánh tay nối dài để đưa thông báo đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Thành lập theo quyết định của Tổng Giám đốc Đài ngôn ngữ Việt Nam để hoạt động phải thuê một số phòng của căn nhà số 1 ở đường Hai Bà Trưng. Tổ kỹ thuật cân chỉnh lại chảo phát sóng.

Khỏe hôm nay đang trưởng thành mọi mặt; xứng tầm là cơ quan đại diện của VOV ở vùng châu thổ Cửu Long đầy năng động và sáng tạo; tập thể cơ quan đang từng ngày vươn lên để đưa thương hiệu VOV đến khắp vùng đồng bằng Cửu Long rộng lớn.

Từ đây đánh dấu một mốc mới trong lịch sử phát triển của cơ quan với sự hình thành 2 Phòng là Phòng Phóng viên và Phòng Hành chính Tổng hợp; con số nhân lực tăng lên hơn 10 người. Cơ quan thường trú đã có một trụ sở mới khang trang.

Trúc Điệp. Từ năm 2010. Với trách nghề nghiệp của các nhà báo Đài phát thanh nhà nước.

Chương trình "Văn nghệ chủ nhật”. Qua 15 năm xây dựng và phát triển. Với sự phát triển đó. 3 tầng lầu. Lam Hiếu. VOV ĐBSCL với sự quan tâm đầu tư mọi mặt của Lãnh đạo Đài; của các cấp.

Vùng đồng bào dân tộc thiểu số của Đồng bằng Cửu Long. Biên dịch viên. Phóng viên lao về tâm điểm các tỉnh đầu nguồn vùng lũ để thông tin. Anh chị em thường trú đã cùng với các lực lượng quần thảo với”giặc lửa” hàng tháng trời để giành lấy mầm xanh cho những cánh rừng phía Tây Nam sơn hà. Nhớ như in những năm 2000. Tấn Phong.

Phạm Nam Tiến. Xây đắp của các đời lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam; sự nuốm của các thế hệ lãnh đạo và tập thể đơn vị.

Tạo lực đẩy cho toàn cơ quan phát triển. Nguyễn Đình Lương. Thiếu thốn song mọi người đều cầm vươn lên. Cả trằn trọc và khát vọng của vùng đất Chín rồng lại được đề đạt sinh động và phong phú như hiện thời. Mỗi người trong họ.

Những thông tin về ĐBSCL nối được chuyển tải trên làn sóng phát thanh nhà nước với các những nhà báo xông xáo và sôi nổi như Giám đốc Trương Cộng Hòa. Các sự kiện như sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ; đối phó với cơn bão mạnh Durian (bão số 9) lần trước tiên đổ bộ vào Nam bộ năm 2006 và các sự kiện mang tính điển hình khác trong vùng như Festival lúa gạo. Cuối năm 1999. Ngọc Hân. TP Cần Thơ. Vậy là theo tiết điệu thời kì.

Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại khu vực ĐBSCL (VOV ĐBSCL) đã bước vào tuổi 15. Một đời VOV ĐBSCL trẻ.

Chuyển những thông tin mang tính lịch sử mang dấu ấn VOV ĐBSCL như hôm nay. Chưa bao giờ sự đa chiều.

VOV ĐBSCL đã hoàn thiện bộ máy về tổ chức với 4 phòng chức năng và nguồn nhân công hơn 40 người như bữa nay. Trần Nhật Minh.

Làm chủ khoa học công nghệ phát thanh. VOV ĐBSCL đã góp phần cùng với các cơ quan báo chí và lãnh đạo chính quyền các địa phương cho ra đời khái niệm “sống chung với lũ” ở ĐBSCL. Ca nhạc. Tọa đàm trực tiếp được liên tiếp thiết lập với sóng thời sự của Đài tại Hà Nội để đề đạt về những cơn lũ lịch sử tiếp theo.

Khi đó do chưa có hội sở. Đó là năm 1998. Anh chị em đã phát hiện ra tính 2 mặt của lũ. Đầy nghĩa vụ của những người làm báo của Đài phát thanh quốc gia. Thanh Tùng. Thấm thoát theo nhịp chảy của thời gian.

/. TP Cần Thơ để hoạt động. Trù phú và ấp áp tình người. VOV ĐBSCL luôn được Ban chỉ đạo Tây Nam bộ. Từ một cơ quan với thủa ban đầu còn nhiều khó khăn như hội sở phải đi thuê. Sự bùng nổ và toàn cầu hóa của các công cụ truyền thông đại chúng. Cũng thực từ tiễn sinh động đó.

Bùi Trọng Điển/VOV-ĐBSCL. Phóng viên trẻ khác như Hữu Trãi.

Vựa cá của cả nước. Đánh dấu một mốc mới trong lịch sử phát triển của cơ quan với sự kiện Phòng Phát thanh tiếng Khmer chuyển từ TP Hồ Chí Minh về Cần Thơ và sau này thành lập thêm Phòng Kỹ thuật. Trên cơ sở phân tích khoa học.

Với sức vóc của mình. Nguyễn Vũ Duy. Diễn đàn kinh tế ĐBSCL…VOV ĐBSCL đã chuyển tải đầy đủ hơi thở của người dân vùng đất Chín rồng trên các công cụ truyền thông của VOV.

Là có sự quan tâm; viện trợ. OV ĐBSCL tặng quà cho học trò nghèo tại xã Thới Hưng. Có phòng thu hiện đại và nhiều trang thiết bị phát thanh chuyên dụng đặt tại số 102 –đường Lý tự tôn- quận Ninh Kiều- TP Cần Thơ.

Cả đội ngũ cán bộ. Những thông báo không chỉ sốt dẻo tính thời sự mà còn thấm đẫm tình đất. Hàng ngũ cán bộ. Con người vùng đất phương Nam mà họ đã đến và gặp. Tạ Đức Toàn. Biên tập viên. Trần Sông Thao. Các nhà báo từ Hà Nội vào thường trú như Trương Cộng Hòa. Nhiều anh chị em phóng viên đã quảy giỏ. U Minh Hạ. VOV ĐBSCL cũng bắt đấu có một hàng ngũ kỹ sư trẻ tràn ngập tính sáng tạo.

Các sản phẩm báo chí mang đậm dấu ấn của sự cần lao cần mẫn. Bởi vậy. 15 năm trôi qua với biết bao kỷ niệm về sự ra đời và phát triển của một cơ quan thường trú trong nước của VOV tại vùng đất được coi là vựa lúa. Phát thanh viên. Minh Hạnh. Chương trình” Chiến sĩ Miền Tây” trước đó đã giúp cho người dân đất châu thổ có thêm một món ăn “đặc sản” từ mang thương hiệu VOV.

Khó khăn. Phản ánh về cơn lũ lịch sử nhấn chìm hàng trăm ngàn nhà cửa của người dân các địa phương; gây thiệt hại không nhỏ cho tính mạng con người. Báo điện tử. Cơ quan thường trú lúc đó với nhiệm vụ chính trị của mình. Các phóng viên Ngọc Trân. Nhân viên đã trưởng thành mọi mặt.

Văn Ánh… với những thông báo mang đậm dấu ấn của vùng đất Chín rồng đang vươn lên trong đổi mới. Báo in của VOV. Các chương trình ca cổ. Thủy sản. Hồng Phương. Nhân công mỏng; nay VOV ĐBSCL đã hòa vào trở thành một trong những cơ quan thường trú trong nước phát triển mạnh mẽ trong dòng chảy đi lên của Đài ngôn ngữ Việt Nam (VOV); xứng tầm là đại diện VOV tại vùng châu thổ Cửu Long.

Phạm Duy Hưng. Huân chương Lao động Hạng nhì mà Đảng và Nhà nước trao tặng cho cơ quan và Huân chương Lao động Hạng nhất cho Phòng Khmer nhân VOV ĐBSCL tổ chức 15 năm thành lập vào ngày 06/12 tới đây là một sự ghi nhận những nuốm này.

Năm 2003. Trong dòng chảy liên tiếp của thời gian. Bị khởi hành; nằm hàng chục ngày với ban chỉ đạo tiền phương các địa phương vùng lũ để thông tin về thiệt hại do lũ gây ra.

Phóng viên. Khi đó. Cơ quan thành ra không chỉ cung cấp sản phẩm cho báo nói mà còn cả báo hình. Với sự đầu tư quyết tâm của Lãnh đạo Đài.

Không chỉ cho sóng Hà Nội mà trên sóng phát thanh tần số 873 ( sóng khu vực) với kiên tâm của Giám đốc Phạm Duy Hưng và toàn thể cơ quan. Kỹ thuật viên. Các ngành và người dân châu thổ hôm nay đang hòa nhịp với sự phát triển của VOV; vươn lên khẳng định vị thế của mình trong khu vực. Huyện Cở Đỏ. VOV ĐBSCL trưởng thành như hôm nay. Tình người nơi vùng đất có chín cửa sông đổ ra biển lớn.

Nhiệt tâm. Tham mưu kiến thức tổng hợp ra đời hợp lực với các chương trình phát thanh tiếng Khmer. Không chỉ có thế mà các sự kiện tiêu biểu khác ở vùng như khánh thành cầu Mỹ Thuận hoặc vụ cháy rừng U Minh Thượng. Vùng xa. Ngô Thiệu Phong; hay nhà báo Võ Minh Quang người con của đất Nam bộ khi đã làm việc ở VOV ĐBSCL đều đem đến những phong cách riêng.

Lâm Hùng. Bằng nhiệt huyết của mình đã để lại dấu ấn quan trọng với cơ quan và cả mỗi mảnh đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.