Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Vụ sáp nhập server lớn nhất lịch sử game Việt | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Từ ngày 27/2/2013, Thiên Long Bát Bộ sẽ cho "di dời" hơn 8 triệu tài khoản tại 34 cụm máy chủ khác nhau. 

Đợt sáp nhập máy chủ sẽ "hô biến" 34 server hiện tại thành 17 server và ưu tiên cho các máy chủ Hợp long (HL). Dự kiến, chiến dịch sẽ được tiến hành thành 4 đợt, kéo dài từ ngày 27/2 đến 18/3/2013. Trước thời gian chuẩn bị sáp nhập, nhân sỹ Thiên Long Bát Bộ vẫn có thể đăng nhập và chơi game, trừ một số tính năng liên quan đến Lập bang, Dựng thành, sinh sản trân thú, gửi bán vật phẩm... sẽ bị tạm đóng nhằm đảm bảo an toàn dữ liệu tài khoản cho chính người chơi.

Trên trang chủ của Thiên Long Bát Bộ , FPT Online cũng đã công bố những chính sách hỗ trợ người chơi trong quá trình chuyển, lưu giữ, bảo quản vật phẩm, trân thú, bang hội... khi di dời về Hợp Long mới.

Sắp có cuộc đại sáp nhập server trong Thiên Long Bát Bộ .

Chia sẻ về quyết định táo bạo này, ông Hoàng Minh Hải, Giám đốc sản phẩm Thiên Long Bát Bộ , cho biết: "Để tiến hành được công cuộc sáp nhập lịch sử này, chúng tôi đã cùng với đối tác bàn bạc, nghiên cứu, chuẩn bị kỹ lưỡng cả nửa năm nay. Làm sao có thể dịch chuyển nguyên vẹn kho dữ liệu khổng lồ của hơn 8 triệu tài khoản là thử thách không nhỏ của đội ngũ kỹ thuật".

"Với quyết tâm của nhân viên điều hành Thiên Long Bát Bộ , cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đơn vị phát triển game, đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho cuộc đại sáp nhập về hạ tầng, kỹ thuật... đã được hoàn tất. Đây sẽ là mốc son đặc biệt trong lịch sử của trò chơi này. Nó không chỉ tạo ra một cộng đồng game thủ đông đảo, gắn bó mà còn khẳng định sự sẵn sàng đón nhận những thay đổi vượt bậc, những tính năng hấp dẫn của Thiên Long Bát Bộ 3 ".

Sự kiện sáp nhập máy chủ sắp diễn ra này không chỉ đơn thuần có quy mô lớn nhất trong lịch sử Thiên Long Bát Bộ  nói riêng mà nó còn được xem lại là cuộc đại sáp nhập quy mô nhất từ trước đến nay của làng game Việt nói chung.

 Đáp lại động thái của NPH, khá đông game thủ đều tỏ ra hài lòng và háo hức thu dọn đồ đạc để chuẩn bị di cư đến nơi ở mới. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến nghi ngờ về tính cân bằng của game sắp vụ đại sáp nhập này.  

"Nên hợp thế nào cho nó cân bằng một chút thì phần đông mọi người mới chơi được. Nếu mà hợp chỉ để xem cuộc chiến của 2 - 3 liên minh hay cá nhân có tên tuổi thì phần còn lại chơi kiểu gi, chơi thế nào? Hợp 2 server cân bằng thì chơi mới vui", một game thủ nêu ý kiến.

Có người lại tỏ rõ sự không hài lòng về vụ nhập server: "Sau khi xem danh sách hợp server thì vô cùng thất vọng và nản, không hiểu FPT Online nghĩ sao khi cho HL 22 hợp với HL 1. Đây là một sự chênh lệch quá lớn làm cho toàn thể anh em HL 22 cảm thấy nản, Một server toàn người ngọc 4 - 5 chơi với nhau vui vẻ thì lại cho hợp với HL 1 toàn ngọc 6-7-8 thì chơi gì nổi nữa".

 Hoàng Quân 


làm seo, seo top google, web seo, seo top, cach lam seo, hoc seo online, làm seo web, lam seo website, nghe thuat seo, video hoc seo

học marketing, internet marketing, quảng cáo online, marketing trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.