Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Thú nuôi đại chiến trong Hoàng Cung Truyền Kỳ | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Phiên bản "chuyên Pet" của trò chơi hiện đã được cho ra mắt. 

Phiên bản Pet sẽ được cập nhật với đầy đủ các tính năng từ nuôi Pet, thí luyện Pet và chiến Pet. Bên cạnh việc giúp cho nhân vật thêm sinh động, các Pet cũng sẽ cộng thêm các điểm thuộc tính gia tăng sức mạnh cho chủ nhân.

Hệ thống nuôi luyện pet của Hoàng Cung Truyền Kỳ tương đối phức tạp, yêu cầu nhiều đầu tư và thời gian săn sóc. Đổi lại, các Pet sẽ hỗ trợ đáng kể cho nhân vật trong hành trình chinh phục chốn Hậu Cung đầy thử thách.

Chức năng thí luyện tháp.

Các tương tác giữa Pet và chủ nhân như vuốt ve, chọc ghẹo, thơm ... cùng những mẩu đối thoại dễ thương sẽ góp phần giúp các linh miêu trở thành người bạn đồng hành đáng yêu của các quan viên trong Hoàng Cung.

Bên cạnh cập nhật Pet, trò chơi còn bổ sung những trang phục mới như Liên Nhi, Tứ Gia của bộ phim Cung tỏa Châu Liêm nổi tiếng, trang phục Lạc Nhạn trong tứ đại mỹ nhân và Hiệp Khách Hành - Hồng Tụ Nữ.

 Hoàng Cung Truyền Kỳ là tên gọi mới của Cung Đình Kế , webgame đề tài thâm cung được cho ra mắt tại VN từ tháng 9 năm ngoái.

 Thùy Chi 


seo la gi, huong dan seo, web seo, seo backlink, ky thuat seo, hoc seo online, làm seo web, lam seo website, nghe thuat seo, day lam seo

marketing, internet marketing, quảng cáo online, video marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.