Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Azarenka giành chức vô địch tại Qatar Open | Tin tổng hợp

 Bị đánh bật khỏi vị trí số 1 thế giới nhưng Victoria Azarenka đã có màn trình diễn ấn tượng trước Serena Williams trong trận chung kết Qatar Open. 

Victoria Azarenka có thắng lợi thứ 2 trước Serena Williams

Sau khi bảo vệ thành công chức vô địch tại Australia Open hồi tháng trước, một lần nữa Azarenka đã vượt qua đối thủ người Mỹ đã giành chức vô địch tại Qatar Open sau khi giành chiến thắng sau 3 set đấu với tỷ số 7-6 (8/6), 2-6 và 6-3.

Mặc dù thất bại trong trận đấu này, Serena Williams một lần nữa trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thế giới sẽ được công bố trong ngày hôm nay. Ở tuổi 31, cô em nhà Williams trở thành tay vợt lớn tuổi nhất giành vị trí này.

Đây cũng là thắng lợi đầu tiên của Azarenka đã đánh bại Serena kể từ năm 2009 và cải thiện thành tích đối đầu của mình lên thành 2 trận thắng trong 13 lần gặp nhau giữa hai tay vợt hàng đầu thế giới.

Phát biểu với BBC sau thắng lợi của mình, cựu tay vợt số 1 thế giới cho biết: “Tôi chỉ muốn chiến đấu cho bản thân mình và tận dụng mọi cơ hội để trở lại. Tôi đã tự động viên mình, cần phải giữ sự bình tĩnh và cần phải làm một điều gì đó nếu không Serena sẽ chớp lấy cơ hội và sẽ đưa trận đấu diễn ra theo cách của mình”.

“Tôi đã tự tin bước vào trận đấu và cảm thấy vui mừng rằng mình có thể vượt qua những áp lực từ xung quanh để tập trung trở lại trong trận đấu”.

 Hoàng Hải (thethaovietnam.vn) 


seo website, huong dan seo, seo top 10, seo backlink, ky thuat seo, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, day lam seo

marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, video marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.