Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Hà Nội: Học sinh háo hức với lễ “Khai bút đầu xuân” | Tin Tổng hợp

 (Soha.vn) - Đã trở thành nét đẹp truyền thống, vào dịp đầu xuân hằng năm, nhiều trường học ở Hà Nội lại tiến hành lễ “Khai bút đầu xuân”. Tại buổi lễ, học sinh các trường được tự tay viết nên những chữ mà mình thích và chứa đựng nhiều ý nghĩa. 

Lễ “Khai bút đầu xuân” cũng là dịp các em nhỏ trở về với phong tục văn hóa của đất nước và tìm hiểu nghệ thuật thư pháp.

Trong buổi lễ “Khai bút đầu xuân”, bên cạnh nét ngộ nghĩnh, đáng yêu, các em học sinh còn có nét trang trọng với trang phục áo the khăn xếp quây quần trong không gian ấm cúng, cùng ông đồ tìm hiểu về nghệ thuật thư pháp và “khai bút” trong năm mới.

Nhiều bạn nhỏ tuy còn lóng ngóng khi cầm bút lông, những nét chữ còn vụng về chưa sắc nét nhưng đều hiểu được “khai bút đầu xuân” có nghĩa là đề cao sự học. Và những nét bút đầu tiên của năm mới được hạ xuống chính là sự tượng trưng cho khởi đầu một sự nghiệp, sự học, sự viết trong năm mới.

Chữ “Trí” được viết bởi những học trò trong dịp đầu Xuân cũng chính là ước nguyện về một năm thi cử đỗ đạt, học hành tấn tới, sự nghiệp như ý và cuộc sống tràn ngập tình yêu thương.

Đặc biệt, ở một số trường quốc tế của Hà Nội, không chỉ có học sinh Việt Nam mà còn có học sinh của các nước khác theo học. Các em học sinh nước ngoài tỏ ra thích thú đặc biệt khi được tham gia lễ khai bút đầu xuân.

Dưới đây là những hình ảnh mà PV đã thực hiện tại một số trường ở Hà Nội có tổ chức lễ “Khai bút đầu xuân”:


seo google, seo hieu qua, seo top 10, huong dan lam seo, seo on page, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, tool seo web

email marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, học marketing ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.