Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Suzuki trình làng loạt xe màu đen huyền bí | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Suzuki vừa ra mắt ấn bản đặc biệt màu đen (Black Fire) dành cho 3 mẫu xe Smash Titan, Nex và Satria FU 150. Xe được bán tại Indonesia với giá tương đương 27-41 triệu đồng. 

-  

Với sự phối màu đen – đỏ ấn tượng, loạt xe Black Fire hướng tới cả đối tượng khách hàng nam và nữ cá tính, những người muốn khẳng định bản thân nhờ sự khác biệt của chiếc xe.

Suzuki Smash Titan được trang bị động cơ 115 cc, 4 thì SOHC. Đây là mẫu xe đã tạo ra lịch sử khi chạy liên tục 60 giờ không ngừng với quãng được 5.000 km hồi giữa năm 2010. Phiên bản đặc biệt màu đen của mẫu xe này có giá 13,175 triệu rupiah, tương đương 28,3 triệu đồng.


Suzuki Smash Titan bản đặc biệt Black Fire

Trong khi đó, mẫu xe đình đám Suzuki Nex cũng sử dụng hai tông màu đỏ đen trên phiên bản đặc biệt, với giá bán 12,6 triệu rupiah cho bản dùng chế hòa khí và 12,850 rupiah cho bản phun xăng điện tử, tương đương 27 – 27,6 triệu đồng.

Ở mẫu Suzuki Satria F150 bản đặc biệt Black Fire, động cơ vẫn là loại 150 cc, 4 thì DOHC, 6 tốc độ. Xe có giá bán sau thuế 19,315 triệu rupiah, tương đương 41 triệu đồng.


Phương Vũ - theo DP


the gioi seo, seo hieu qua, học làm seo, huong dan lam seo, seo on page, seo online, hoc seo website, tự làm seo, lam seo la gi, tool seo web

email marketing, online marketing, học marketing online, học marketing ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.