Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Cựu số 1 Azarenka hạ gục tân số 1 thế giới Serena | Tin tổng hợp

 Tay vợt cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka đã xuất sắc đánh bại tân số 1 Serena Williams ở trận chung kết Qatar Total Open 2013. Azarenka đã giành chiến thắng 7-6, 2-6 và 6-3 để bảo vệ thành công ngôi vô địch. 


Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp tay vợt người Belarus được hưởng niềm vui trước đàn chị Serena. Trong 12 lần giáp mặt từ trước tới nay, Serena thắng tới 11 trận, còn Azarenka thắng đúng 1 lần - đó là trận đấu từ năm 2009 diễn ra tại Miami.
Chiến thắng này giúp tay vợt người Belarus tiếp tục có sự khởi đầu ấn tượng giống như mùa giải trước. Năm 2012, cô đã thắng liền 26 trận cho đến khi gục ngã tại tứ kết Miami Masters. Năm nay, Azarenka đã có 14 chiến thắng liên tiếp. Người đang giữ kỷ lục hiện nay của quần vợt nữ là Martina Hingis với 37 trận thắng trong mùa giải 1997.
Trước khi trận chung kết này diễn ra, rất nhiều người đã đặt kỳ vọng vào Serena. Tuy nhiên, Azarenka đã thi đấu tốt khi sử dụng chiến thuật lên lưới hợp lý, cùng với việc tích cực sử dụng những cú đánh thuận tay khiến đối phương gặp nhiều khó khăn.
Azarenka khởi đầu tốt hơn, cô giành break ở game thứ 3, nhưng lại mất break ở game thứ 8 và đẩy set đầu đến loạt tie-break. Ở loạt "đấu súng" Azarenka đã trình diễn những pha đánh xuất sắc và giành lại 3 điểm qua đó thắng 8-6 tại loạt tie-break và thắng set đấu đầu tiên.
Bước sang set đấu thứ 2, hạt giống số 1 khởi đàu không tốt, cô sớm để mất break và nhờ đó Serena đã tận dụng cơ hội vươn lên dẫn trước tạo khoảng cách 2 game, trước khi có được chiến thắng 6-2 và cân bằng tỷ số 1-1.
Bước vào set đấu thứ 3, Azarenka sớm có được break để nhanh chóng vươn lên dẫn trước 3-0, rồi 5-3. O83 game thứ 9, Azarenka được cầm giao bóng và cô đã không mắc sai lầm nào để giành chiến thắng qua đó nâng cao cúp vô địch, đồng thời nâng chuỗi trận bất bại từ đầu mùa của cô lên con số 14./.



Phương Trang (Vietnam+)


seo google, seo hieu qua, seo top 10, huong dan lam seo, seo on page, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, tool seo web

email marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, học marketing ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.