Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Hạ Serena, Azarenka đăng quang tại Qatar | Tin tổng hợp

 TTO - Cựu số 1 thế giới, Victoria Azarenka đã đánh bại tân số 1 thế giới, Serena Williams 7-6, 2-6, 6-3 để bảo vệ thành công chức vô địch Qatar mở rộng. 

Quần vợt:

Serena và Azarenka trên bục nhận cúp - Ảnh: Reuters

Serena nhập cuộc tốt với quyết tâm giành danh hiệu đơn thứ 48 để chào mừng việc lập kỷ lục, trở thành tay vợt lớn tuổi nhất có vị trí số 1 thế giới. Tuy nhiên Azarenka đã có đấu pháp hợp lý, thắng 7-6 trong séc đầu tiên. Ở séc này, Serena giao bóng không tốt, phạm nhiều lỗi giao bóng kép. Có lúc, Serena phàn nàn với trọng tài rằng Azarenka cố tình trì hoãn "cảm hứng" giao bóng của cô khi liên tiếp ra hiệu chưa sẵn sàng.

Không hề nao núng, Serena chơi áp đảo, thắng lại 6-2 trong séc thứ hai. Tưởng rằng Serena sẽ thắng tiếp trong séc thứ ba. Nhưng thật bất ngờ, mọi thứ lại diễn ra hoàn toàn ngược lại. Serena - người thường thắng rất đậm đối thủ - bị dẫn trước đến 5-2 và chật vật thoát khỏi các điểm kết thúc trận. Nhưng cuối cùng, Azarenka vẫn đủ bình tĩnh để có điểm quyết định, thắng 6-3 trong séc quyết định.

Như vậy Azarenka tiếp tục chơi tốt trong giai đoạn đầu mùa bóng. Năm 2013, Azarenka đều đã bảo vệ thành công 2 chức vô địch lớn cô thắng trong năm 2012 đó là Úc mở rộng và Qatar mở rộng. Cho tới thời điểm này, Azarenka là tay vợt bất bại với thành tích 14 trận thắng. Cứ ra sân là Azarenka thắng trận.

Sau trận đấu, Serena nói: "Rõ ràng tôi không hài lòng với kết quả trận đấu. Nhưng bây giờ tôi là số 1 thế giới".

Trước trận đấu, Serena được đánh giá cao hơn không chỉ vì thành tích đối đầu mà còn vì cô đã chơi rất hay từ đầu giải, trong đó có trận thắng đậm Sharapova ở bán kết.

Đ.K.L.


seo google, seo hieu qua, seo top 10, huong dan lam seo, seo on page, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, tool seo web

email marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, học marketing ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.