Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Nadal đăng quang ở Brazil Open | Tin tổng hợp

 Tay vợt Tây Ban Nha có được danh hiệu vô địch đầu tiên kể từ khi trở lại sau chấn thương nhờ màn hạ gục D.Nalbandian 6-2, 6-3 ở chung kết Brazil Open. 

Nadal hạnh phúc trở lại với hình ảnh chiến thắng quen thuộc. Ảnh: AP. 

Nadal rất cần cảm giác chiến thắng nâng đỡ tinh thần thi đấu sau khi trở lại với quần vợt nhà nghề kể từ hơn nửa tháng trước. Sau cú hụt ở giải VTR Open, chiến thắng cuối cùng đã mỉm cười với anh một cách dễ dàng.

David Nalbandian không tạo được áp lực đáng kể nào trong trận chung kết đêm 17/2. Dù Nadal gặp khó khăn trong việc tìm được nhịp điệu thi đấu ở set 1 thì anh vẫn dễ dàng bẻ được 2 break của Nalbandian và thắng nhanh 6-2 và kết thúc trận đấu sau 2 set chỉ với 1 giờ 18 phút.

Đây là trận chung kết đầu tiên của tay vợt thứ 93 thế giới người Argentina kể từ sau scandal anh đá chảy máu chân trọng tài biên ở Queen's Club tháng 6/2012. Còn với Nadal, danh hiệu ở Brazil là chức vô địch ATP thứ 51 trong sự nghiệp.

Trận dọ sức với Nalbandian là trận đơn thứ 8 của Nadal kể từ khi trở lại. Tại giải này anh đã bỏ nội dung đánh đôi và dồn sức đánh đơn vì sợ đầu gối bị quá tải. Dù giành chiến thắng, nhưng phong độ của Nadal ở Brazil không được giới chuyên môn đánh giá cao. Anh đánh hỏng nhiều và độ khó không. So với thời đỉnh cao, Nadal vẫn còn ở khoảng cách khá xa.

Nhưng được sự cổ vũ của đông đảo khán giả cùng các người bạn là cựu tuyển thủ Brazil Ronaldo, nhà vô địch võ thuật tự do Anderson Silva, anh đã giành chiến thắng - điều mang ý nghĩa lớn về tinh thần - cũng như có thêm 250 điểm.

Bản thân nhà vô địch Grand Slam 11 lần cũng cho rằng phong độ của anh ở Brazil không tốt nhưng khẳng định đây là giải đấu thử nghiệm rất quan trọng đối với anh. Sau giải này, anh tới Mexico để đấu nốt giải đất nện thứ ba ở Nam Mỹ.

 Anh Hoàng 


seo la gi, huong dan seo, web seo, seo backlink, ky thuat seo, hoc seo online, làm seo web, lam seo website, nghe thuat seo, day lam seo

marketing, internet marketing, quảng cáo online, video marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.