Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Nadal vô địch lần đầu sau 7 tháng | Tin tổng hợp

 TTO - Ở giải thi đấu thứ 2 sau 7 tháng phải dưỡng thương, Rafael Nadal đã đăng quang. 

Quần vợt:

Trong trận chung kết giải Brazil mở rộng, Nadal dễ dàng thắng cựu binh David Nalbandian 6-2, 6-3.

Nadal có chức vô địch đầu tiên sau 7 tháng - Ảnh: AP

Trong séc đầu tiên, Nadal hai lần bẻ bàn giao bóng của Nalbandian để thắng 6-2. Tay vợt 31 tuổi người Argentina, khởi đầu séc thứ hai tốt hơn, vượt lên dẫn trước 3-0 nhưng lại không giữ được tỷ số, để Nadal thắng một mạch 6 bàn đầu, kết thúc séc này với tỷ số 6-3.

Sau 78 phút thi đấu, Nadal bổ sung vào bảng thành tích danh hiệu đơn thứ 51 của mình. Dù rằng vẫn còn bị đau ở đầu gối chấn thương nhưng rõ ràng Nadal đang dần lấy lại phong độ cao nhất của mình.

Nadal nói: "Khi đầu gối đau, tôi không thể di chuyển như ý. Và khi không di chuyển tốt, tôi không thể đánh bóng tốt. Và khi đầu gối khá hơn, tôi sẽ chơi tốt hơn. Hôm nay có thể nói tôi đã chơi rất tốt".

Năm 2005, ở tuổi 17, Nadal bước vào làng quần vợt thế giới và gây tiếng vang lớn khi vô địch Roland Garros ngay trong lần đầu tham dự. Điều thú vị là trong năm 2005, Nadal cũng đã vô địch giải Brazil mở rộng.

Trong lần thứ hai trở lại Brazil, Nadal lại thắng giải. Tay vợt người Tây Ban Nha hi vọng chiến thắng năm 2013 sẽ mở đầu cho một giai đoạn mới trong sự nghiệp của mình. Nadal nói: "Năm 2005, nhiều thành công lớn đến với tôi sau khi tôi thắng tại Brazil và hi vọng lần này, một lần nữa, sau khi đăng quang tại Brazil, nhiều điều tốt đẹp sẽ đến".

Đây là chức vô địch đầu tiên của Nadal kể từ sau khi đăng quang tại Roland Garros 2012. Cả giải Roland Garros lẫn Brazil mở rộng đều diễn ra trên sân đất nện. Tuần rồi, ở giải Chile mở rộng, cũng trên sân đất, Nadal lọt vào chung kết nhưng bất ngờ thua Zeballos. Tuần sau, Nadal sẽ lại thi đấu trên sân đất nện, tại giải Mexico mở rộng.

Tại giải Rotterdam mở rộng, Benneteau - người đã loại Federer ở tứ kết và Gilles Simon ở bán kết - không thể đi hết cuộc phiêu lưu của mình. Trong trận chung kết, Benneteau thất bại nhanh chóng 6-7, 3-6 trước Juan Martin Del Potro. Như vậy trong sự nghiệp 13 năm của mình, Benneteau vẫn chưa có chức vô địch nào.

Còn chức vô địch ATP San Jose mở rộng thuộc về Milos Raonic, người thắng đối thủ chủ nhà, Sam Querrey 6-4, 6-2 trong trận chung kết.

Đ.K.L.


seo website, huong dan seo, seo top 10, seo backlink, ky thuat seo, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, day lam seo

marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, video marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.