Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Từ chuyện lớp trưởng ở Đức, nghĩ về Việt Nam… | Tin Tổng hợp

 (Dân trí) - Đọc bài viết của anh Trần Đình Ngân, độc giả trầm trồ về cách giáo dục trẻ nhỏ của người Đức, để rồi không khỏi liên tưởng đến cách giáo dục hiện nay ở Việt Nam… 

“Bài viết rất hay” - Người gửi: Nguyễn Thảo, email: thaoduongnguyen@yahoo.com.vn

“Bài viết rất hay, rất bổ ích. Cảm ơn tác giả” - Người gửi: Tu Khanh Linh, email: tukhanhlinh74@gmail.com

“Bài viết thật bổ ích” - Người gửi: Nguyen Van, email: nguyenvan.newsky@gmail.com

“Thật bổ ích khi được đọc bài viết của Anh . Bài viết cho tôi một tư duy mở thêm nhiều! Tôi có thêm nhiều kiến thức để giáo dục con mình.” - Người gửi: Trần Trung Thế, email: trantrungthe.ds9b@gmail.com

“Tôi chỉ ước rằng ai cũng được đọc bài viết hay và bổ ích như thế này, để tất cả mọi người có thể tự suy ngẫm về nền giáo dục hiện tại của Việt Nam.” - Email: planet_vn@yahoo.com

“Tôi rất thích câu chuyện của anh, tôi sẽ lấy làm kinh nghiệm dạy dỗ con cháu mình.” - Email: nguyenhue80@gmail.com

“Một bài viết đầy ý nghĩa đối cho giáo dục phổ thông Việt Nam. Cám ơn tác giả!” - Người gửi: Khanhdd, email: khanhddk@yahoo.com

“Ồ, tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện này. Thật là hay, cách giáo dục của người nước ngoài, làm cho chúng ta phải suy nghĩ và hành động ngay.” - Người gửi: Minh Dung, email: minhdungtran82@gmail.com

“Đọc xong bài của anh tôi rất xúc động . Và có một cách nhìn mới về cách giáo dục con cái, cảm ơn anh đã chia sẻ vì tôi cũng có một cháu gái đang học lớp bốn và làm lớp trưởng từ năm mẫu giáo.” - Người gửi: Trần Đăng Tuấn, email: Tuansudico@gmail.com

“Tôi cũng có một chuyện muốn kể với các bạn về giáo dục trẻ ở các nước phát triển. Cô tôi lấy chồng người Nhật và có một người con trai. Năm ấy hai mẹ con về Việt Nam chơi, lúc đó em họ tôi mới học lớp 6. Trong lúc ăn cơm mọi người thấy em không thích ăn lắm mà vẫn cố ăn liền nói rằng nếu không thích thì đừng ăn nữa. Và câu trả lời làm tất cả mọi người đều rất ngạc nhiên: con phải ăn hết thức ăn, không thể lãng phí được vì ở các nước khác, số trẻ em vẫn bị thiếu ăn. Một đứa trẻ nhỏ mà đã có câu nói rất hiểu biết như vậy mới thấy nền giáo dục của họ thật tuyệt vời. Không những vậy, em tôi còn rất ngoan, nghe lời mẹ, tính kỷ luật rất cao. Hè về Việt Nam chơi mà vẫn mang bài vở từ Nhật qua làm.” - Email: huongnv@gmail.com

 PV  (tổng hợp) 


làm seo, seo top google, web seo, seo top, cach lam seo, hoc seo online, làm seo web, lam seo website, nghe thuat seo, video hoc seo

học marketing, internet marketing, quảng cáo online, marketing trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.