Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Volkswagen giới thiệu 2014 Beetle GSR tại triển lãm xe hơi Chicago | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Tại triển lãm xe hơi Chicago đang diễn ra, hãng xe tới từ nước Đức Volkswagen đã giới thiệu đồng loạt ba chiếc xe mới, nổi bật trong đó là 2014 Beetle GSR. Xe mới được thiết kế lấy cảm hứng từ phiên bản GSR của những năm 1970 với tông màu đen vàng chủ đạo ở khắp thân xe. Đây sẽ là phiên bản giới hạn bởi Volkswagen cho biết họ sẽ chỉ sản xuất 3500 chiếc mà thôi. Ngoài Beetle GSR, Volkswagen hôm nay còn giới thiệu Beetle Convertible R-Line và GTI phiên bản cho năm 2013. 

T ại triển lãm xe hơi Chicago đang diễn ra, hãng xe tới từ nước Đức Volkswagen đã giới thiệu đồng loạt ba chiếc xe mới, nổi bật trong đó là 2014 Beetle GSR . Xe mới được thiết kế lấy cảm hứng từ phiên bản GSR của những năm 1970 với tông màu đen vàng chủ đạo ở khắp thân xe. Đây sẽ là phiên bản giới hạn bởi Volkswagen cho biết họ sẽ chỉ sản xuất 3500 chiếc mà thôi. Ngoài Beetle GSR , Volkswagen hôm nay còn giới thiệu Beetle Convertible R-Line và GTI phiên bản cho năm 2013.

Beetle GSR thực chất là phiên bản mới và năm model của nó là 2014. Toàn thân xe là một màu vàng óng với các đường màu đen chạy dọc thân xe từ nắp capo ra tới phía đuôi sau. Mui xe được sơn đen hoàn toàn. Ngoài ra, nó còn dễ dàng được nhận ra bởi chữ GSR ở hai bên cửa xe. GSR là viết tắt cho Gelb Schwarzer Renner trong tiếng Đức, nó có nghĩa là Yellow Black Racer và được đặt theo màu của chiếc xe. GSR có vành hợp kim 19" với lốp kích thước 235, đuôi cắt gió nhỏ phía sau để tăng tính thể thao cho xe. Volkswagen sử dụng động cơ dung tích 2.0L 4 xy-lanh tăng áp cho 2014 Beetle GSR. Động cơ này có công suất 210 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 96km/h trong 6,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 209km/h. Nội thất của xe cũng được thiết kế với những chi tiết vàng rất nhỏ nhưng lại nổi bật ở khắp nơi từ ghế ngồi, bảng điều khiển, vô lăng xe... Volkswagen sẽ chỉ sản xuất 3500 chiếc GSR mà thôi.

Chiếc xe thứ hai mới được Volkswagen giới thiệu là Beetle Convertible với gói R-Line. Về cơ bản thì phiên bản R-Line của chiếc Beetle mui trần này hoàn toàn giống bản tiêu chuẩn, ngoại trừ một số thay đổi nhỏ như vành 19" nhôm, dải đèn LED xung quanh đèn pha Bi-Xenon. Chiếc xe cuối cùng là GTI bản hạn chế. Sẽ chỉ có 3000 chiếc được sản xuất, GTI bản hạn chế này có vành 18", hộp số tay 6 cấp, cửa sổ trời. Giá bán của ba chiếc xe mới đều chưa được hãng tiết lộ.


làm seo, seo top google, web seo, seo top, ky thuat seo, hoc seo online, làm seo web, lam seo website, nghe thuat seo, day lam seo

học marketing, internet marketing, quảng cáo online, marketing trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.