Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Trang chủ Yahoo được nâng cấp với nhiều cải tiến | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Sau khi tiếp quản “ghế nóng” giám đốc điều hành tại Yahoo, bà Marissa Mayer đã rất nỗ lực thực hiện những cải cách mới mang tính đột phá. 

Giao diện trang chủ của Yahoo.


Gần đây nhất, nữ CEO xinh đẹp này đã thông báo rằng trang chủ Yahoo vừa được nâng cấp với nhiều cải tiến tiện lợi.
Nếu nhìn sơ qua thì trang chủ mới có giao diện tương tự như phiên bản trước đó, tuy nhiên, Yahoo đã đưa vào nội dung tin tức giữa trang kéo dài vô tận, tựa như phần “feed” của Twitter, chứ không phải danh sách các đường link mới theo kiểu truyền thống.
Ngoài ra, trang chủ Yahoo mới còn được tích hợp sâu hơn với mạng xã hội Facebook, và cho phép người dùng có thể nhìn thấy tất cả những bài đăng Yahoo News do bạn bè của họ ứng cử.
Chưa hết, CEO Mayer còn tự hào rằng giao diện mới đã được Yahoo thiết kế tối ưu dành cho cả smartphone và tablet, do vậy tốc độ tải trang sẽ nhanh hơn so với trước đây.
Theo nữ thuyền trưởng của “biểu tượng Internet,” những tính năng mới sẽ được triển khai cho người dùng trong tuần này.
Hồi tháng 10 năm ngoái, Giám đốc điều hành Yahoo đã hé lộ một chiến lược phục hưng cho công ty, bao gồm việc ưu tiên đưa các dịch vụ trực tuyến được ưa thích của công ty lên máy tính bảng và điện thoại thông minh.
Trở lại làm việc chỉ vài tuần sau khi sinh con trai, Mayer đã sử dụng buổi thông báo tình hình kinh doanh quý để phác ra viễn cảnh trở lại huy hoàng của công ty từng nắm vai trò tiên phong về công nghệ.
Cùng với việc bỏ đi bộ máy điều hành cồng kềnh và việc đặt ra mục tiêu tháng cho người lao động, Mayer còn khích lệ tinh thần của họ bằng các ưu đãi nhỏ như bữa ăn miễn phí và điện thoại thông minh của Apple hoặc các loại dùng hệ điều hành Android./.

Văn Hưng (Vietnam+)


seo website, seo hieu qua, seo top 10, huong dan lam seo, ky thuat seo, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, day lam seo

email marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, học marketing ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.