Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Vinamilk triển khai hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Ngày 23/3, ông Đỗ Thanh Tuấn, Trưởng ban Đối ngoại Cty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết Vinamilk vừa trang bị hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến lớn nhất thế giới được áp dụng tại Việt Nam hiện nay do Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) xây dựng. 

  

 
 
  Lễ ký kết hợp đồng triển khai hệ thống quản lý bán hàng trực tiếp giữa Vinamilk và Viettel  

Đây là hệ thống tổng thể quản lý bán hàng đảm bảo dữ liệu tập trung, xử lý trực tuyến, giám sát vị trí và lộ trình tức thời. Hệ thống này bao gồm phần cứng, phần mềm, thiết bị đầu cuối được kết nối Internet băng rộng qua 3G và cáp quang. Hệ thống này giúp bộ máy bán hàng của Vinamilk bao gồm nhà phân phối, giám sát bán hàng và nhân viên bán hàng được kết nối trên một phần mềm thống nhất, cơ sở dữ liệu tập trung, trực tuyến, tức thì và liên tục. Như vậy, ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào người quản lý đều có thể nhìn thấy từng hộp sữa được bán ra, từng đồng tiền được thu về.


  Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Công ty CP Sữa Việt Nam và ông Hoàng Anh Xuân, Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel tại lễ ký kết  

Trao đổi với báo chí, bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Cty CP Sữa Việt Nam cho biết: Hệ thống của Viettel có khả năng mở rộng không hạn chế số lượng người sử dụng, nhất là giải pháp này kết hợp với mạng 3G của Viettel đã giúp chúng tôi giải quyết được bài toán quản lý các điểm bán rộng khắp của Vinamilk.


kiến thức seo, seo onpage, giai phap seo, huong dan seo website, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

marketing online, marketing can ban, search engine optimization, marketing online hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.