Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Azarenka lần đầu hạ gục Serena sau 3 năm | Tin tổng hợp

 Tân số 1 thế giới không thể ra về với chiếc cúp vô địch Qatar Total Open như mong đợi sau khi thua Victoria Azarenka 1-2 ở trận chung kết đêm 17/2. 

Azarenka ăn mừng chiến thắng ở Qatar. Ảnh: Sportinglife. 

Cuối cùng thì Victoria Azarenka đã làm được điều mà cô khao khát bấy lâu: hạ gục được Serena Williams sau một năm 2012 ê chề và cách đây 2 ngày để mất ngôi số 1 về tay đối thủ. Chiến thắng đã đến trong trận chung kết Qatar Total Open 2013, giúp tay vợt Belarus lần thứ 2 liên tiếp giành ngôi vô địch tại giải.

Đây mới là chiến thắng thứ 2 trong lịch sử 14 trận đối đầu trực tiếp của Azarenka với cô em nhà Williams. Bắt đầu đọ vợt từ năm 2008 - thời điểm Serena đã có 14 năm lăn lộn trên đấu trường chuyên nghiệp, Azarenka thua liền hai trận ở hai giải Australian Open 2008-09, trước khi thắng được đàn chị lần đầu tại giải Miami Masters năm 2009. Sau đó, cô để thua 10 trận liền kể từ đó đến tận đêm 17/2/2013.

Chừng đó đủ để thấy trận thắng ở Qatar năm nay có ý nghĩa như thế nào đối với tay vợt trẻ mới 24 tuổi, kém đàn chị huyền thoại 8 tuổi và 13 danh hiệu Grand Slam.

Trận đấu diễn ra trong 2 giờ 28 phút, trong đó Azarenka là người sớm khẳng định được ưu thế ở set đầu. Set 1 diễn ra cân bằng và cả hai phải đấu tiebreak nơi Azarenka đã vượt qua được thời điểm quyết định để giành chiến thắng 8-6 trong loạt 'đấu súng' căng thẳng.

Sang set 2, Serena cứu được thế trận khi vùng lên áp đảo và thắng nhanh 6-3. Nhưng tay vợt vừa bị mất ngôi số 1 là Azarenka kịp tỏa sáng khi trận đấu bước vào set cuối. Tại đây, cô thắng liển 3-0 và giữ nguyên được ưu thế dẫn điểm này để kết thúc set 3 với tỷ số 6-3, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 7-6, 3-6, 6-3.

Serena mong muốn giành ngôi vô địch để biến một tuần lễ ở Qatar ngập tràn trong niềm vui trọn vẹn, nhưng cô ra về chỉ với ngôi số 1 trong tay. Việc trở lại ngôi đầu vốn chỉ là vấn đề thời gian với Serena và là quả ngọt mà cô được hưởng sau năm 2012 thành công rực rỡ.

Còn Azarenka gây ấn tượng mạnh với màn khởi đầu không thể tuyệt vời hơn trong mùa giải 2013. Đây là danh hiệu vô địch thứ hai của cô kể từ đầu mùa, cùng với chiến thắng tại Australian Open. Đồng thời cô cũng lập cú đúp bảo vệ ngôi vô địch, qua đó tự nâng tầm vóc trong màn đánh giá của các chuyên gia và người hâm mộ thế giới.

 Anh Hoàng 


kiến thức seo, seo onpage, giai phap seo, huong dan seo website, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

marketing online, marketing can ban, search engine optimization, marketing online hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.