Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Những khác biệt căn bản của console PlayStation 4 | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Chơi game từ xa, hỗ trợ game F2P, không block người dùng, khả năng chia sẻ mạnh mẽ... 

Sẽ mang một dáng vẻ mới, có cấu hình mạnh hơn và khả năng hiển thị đồ họa tốt hơn nhưng hệ máy chơi game mới được giới thiệu sáng nay của Sony còn chứa đựng nhiều hơn các tính năng vượt trội, hứa hẹn mang lại các trải nghiệm khác biệt dành cho người dùng.

 PS4 sẽ không tương thích ngược với các hệ máy cũ 

Nói một các đơn giản, game thủ không thể bỏ đĩa PS3 vào máy để chơi như bình thường mà hệ thống game đám mây sẽ cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác "bình mới rượu cũ" thông qua hệ thống riêng.

Điều này không khó giải thích khi Sony chắc chắn không muốn từ bỏ cả thư viện game rộng lớn đã dày công xây dựng trước đó. Hãng sẽ cho phép người dùng truy cập vào một lượng lớn các tiêu đề game cũ trong thời gian tới, nhưng thông qua hệ thống riêng tách biệt với các đĩa game dạng vật lý thông thường.

 PS4 đặc biệt hỗ trợ game miễn phí (Free-to-play) và các game nhiều phần (Episodic) 

Andrew House, giám đốc bộ phận giải trí trên máy tính của Sony đã tuyên bố sáng nay rằng console thế hệ mới của công ty mình sẽ triệt để cho phép các hãng phát triển mở rộng mô hình kinh doanh game miễn phí và game theo dạng nhiều phần.

Sony muốn hưởng lợi từ game F2P như trên PC.

Thực tế, từ thời PS3, Sony đã tỏ ra cởi mở hơn với các mô hình kinh doanh thay thế so với Microsoft. Hãng đã hợp tác với Valve để kết nối Portal 2 giữa PC và PS3. Tuy nhiên, cuộc cách mạng game miễn phí trong năm 2012 nổ ra đã tác động không nhỏ tới thị trường game console hiện tại và cả trong tương lai. Với việc hỗ trợ sâu hơn, sở hữu một ổ cứng lớn hơn, PS4 hi vọng sẽ chuyển mình phát triển cùng game free-to-play theo trào lưu mới, giống những gì nó mang lại cho hệ thống PC.

 PS4 sẽ không block người dùng 

Shuhei Yoshida, chủ tịch hệ thống Worldwide Studios của Sony đã khẳng định điều này. Trước đó, có rất nhiều thông tin dự đoán rằng thế hệ máy chơi game mới sẽ khắt khe hơn trong việc quản lý, ngăn chặn vi phạm, block người chơi...

"Đó là kỳ vọng chung của người tiêu dùng. Họ mua đĩa game và sẽ muốn sử dụng chúng ở khắp mọi nơi. Ước muốn của người dùng cũng chính là mong đợi của chúng tôi", Yoshida chia sẻ.

Mặc dù các bằng sáng chế, tính năng và hệ thống ngăn chặn việc lạm dụng, vi phạm hay sử dụng các hình thức chặn tài khoản... đã từng được Sony quảng cáo, giới thiệu nhưng lựa chọn khôn ngoan theo lợi ích chung của cộng đồng chứ không phải từ các hãng phát triển game của Sony đã được đánh giá cao. Đây cũng được coi là một đòn đánh phủ đầu, nếu như Microsoft lựa chọn phương thức ngược lại để kinh doanh hay "mưu lợi cá nhân" theo cách gọi của nhiều người.

 Khả năng chia sẻ của PS4 sẽ rất mạnh 

Dave Perry, người sáng lập Gaikai hôm nay cũng đã tiết lộ các tính năng mới từ dịch vụ chơi game sử dụng công nghệ điện toán đám mây trên hệ máy PlayStation 4.

Đầu tiên, ngay trên tay cầm Dual Shock 4 sẽ có thêm nút Share, cho phép người chơi ngay lập tức phát sóng gameplay của mình với bạn bè cùng chơi trên các máy PS4 khác trong thời gian thực. Mọi người chơi có thể gửi ý kiến, bình luận của mình lên màn hình của nhau, trợ giúp bằng cách thay thế nhân vật chính điều khiển để vượt qua các màn chơi khó.

Gaikai đang thể hiện giá trị 380 triệu USD của mình trên PS4.

Công nghệ này còn cho phép tích hợp các công cụ đặc biệt, một số nút lệnh để bạn bè của người chơi có thể thả các vật phẩm như đồ hồi máu... nhằm giúp đỡ nhân vật chính.

Hệ thống mà Dave Perry mô tả còn giống như một hệ thống mà game thủ có thể chơi ngay lập tức hầu như bất kỳ game trên PS4 nào mà không cần phải tải trước một bản demo vào ổ cứng. Đây giống như một chế độ trải nghiệm miễn phí, người chơi sẽ chỉ phải bỏ tiền ra mua sản phẩm nếu thực sự yêu thích.

 PS Move trên PS4 sẽ mang tính giải trí thực sự 

Trên sân khấu của sự kiện PlayStation Meeting 2013, Alex Evans đến từ bộ phận Media Molecule của hãng đã lên trình diễn một màn múa rối và điêu khắc độc đáo bằng PS Move trên thiết bị mới.

Không công bố bất kỳ trò chơi nào liên quan nhưng Evans khẳng định "cuộc hôn nhân" giữa bộ điều khiển PS Move và sức mạnh của PS4 sẽ tạo ra những "đứa con" xinh đẹp và đầy quyến rũ.

 * Xem video màn trình diễn ấn tượng của PS Move trên PS4. 

 PS Vita, thiết bị iOS và Android sẽ hoạt động như màn hình thứ hai của PS4 

Các trò chơi thế hệ kế tiếp sẽ không bị bó buộc trong hệ máy console mới này mà sẽ được trao cơ hội xuất hiện trên những thiết bị cầm tay của Sony.

Cụ thể, chúng sẽ giống như một màn hình thứ hai của PS4, cho phép game thủ chơi game trên PS4 tại công ty, văn phòng, trường học... thông qua các thiết bị cầm tay qua mạng WiFi.

Tính năng "remote play" là một cải tiến không mới nhưng rất hiệu quả cho máy chơi game.

Tất nhiên, màn hình hiển thị cũng như giao diện sử dụng sẽ được tối giản và làm cho phù hợp với diện tích nhỏ của từng thiết bị.

 Bảo Nam 


học seo, seo onpage, giai phap seo, huong dan seo website, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

marketing online, marketing can ban, search engine optimization, marketing online hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.