Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

NHỮNG SỰ KIỆN THỂ THAO ĐÁNG CHÚ Ý NGÀY 17/2 | Tin tổng hợp

 (Thể thao số) Quang Liêm chia tay Aeroflot 2013; Nadal có vé dự chung kết Brazil Open; Serena tiến vào chung kết Qatar Open... là những sự kiện thể thao đáng chú ý ngày 17/2. 

 Quang Liêm chia tay Aeroflot 2013. Lê Quang Liêm đã phải dừng chân ở vòng knock out đầu tiên ở vòng chung kết Aeroflot 2013 khi để thua Shakhriyar Mamedyarov. Kết quả của cuộc đối đầu này không làm ai bất ngờ, bởi kì thủ Azerbaijan được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Quang Liêm.

 Arsenal cay đắng rời FA Cup . Arsenal chơi rất hay khi chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ Blackburn trong khuôn khổ FA Cup. Nhưng đội bóng thành London đã bất ngờ nhận bàn thua, và không làm sao có được bàn gỡ trước sự xuất sắc của hàng phòng ngự Blackburn. Kết quả này khiến The Gunners phải chia tay với giải ở vòng 5.

 Nadal có vé dự chung kết Brazil Open. Rafael Nadal đã có được tấm vé dự trận chung kết Brazil Open. Tay vợt người TBN đi tiếp sau khi giành chiến thắng 6-3, 6-7, 6-1 trước đối thủ người Argentina Martin Alund. Như vậy, Nadal đã có được lần thứ 2 chơi 1 trận chung kết trong vòng 1 tuần sau khi bình phục chấn thương. Tay vợt từng xếp hạng 3 thế giới David Nalbandian sẽ là đối thủ tiếp theo của Nadal.

Serena tiến vào chung kết Qatar Open. Serena Williams tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đánh bại Maria Sharapova ở vòng bán kết với tỉ số lần lượt là 6-3 và 6-2. Đối thủ của cô em nhà Williams trong trận chung kết là Victoria Azarenka. Tay vợt số 1 thế giới trước đó đánh bại Agnieszka Radwanska.

 Julien Benneteau lại gây ấn tượng. Bại tướng mới nhất của Julien Benneteau là Gilles Simon, hạt giống số 5 của giải. Kết quả của trận bán kết này là 6-4 và 7-6, qua đó đưa tay vợt người Pháp vào trận chung kết gặp Juan Martin Del Potro.

 MINH QUÂN (Thethaoso.vn) 


seo google, seo hieu qua, seo top 10, huong dan lam seo, ky thuat seo, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, day lam seo

email marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, học marketing ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.