Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Tìm kiếm nhân lực không phải tốn phí, rút ngắn thời gian | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 (VOV)-Bằng hệ thống phần mềm tuyển dụng đặc biệt, công ty cổ phần Online Network Việt Nam đã cung cấp cho xã hội 2 kênh thông tin tuyển dụng. 

Sáng 21/2 tại TPHCM, Công ty cổ phần Online Network Việt Nam và Công ty Giải pháp nguồn nhân lực- dịch vụ tìm kiếm nghề nghiệp (Careerbuider) của Mỹ đã ký kết hợp tác về tuyển dụng nhân lực công nghệ thông tin (CNTT).

Trong 10 năm qua, tỷ lệ người sử dụng internet tại Việt Nam tăng hơn 33% khiến thị trường tuyển dụng nhân sự trực tuyến trở nên sôi động. Bằng hệ thống phần mềm tuyển dụng đặc biệt, công ty cổ phần Online Network Việt Nam đã khai thác hiệu quả 2 trang mạng Kiếm việc.com và HRViet Nam.com, cung cấp cho xã hội 2 kênh thông tin tuyển dụng về lĩnh vực nghề nghiệp, dịch vụ, giải pháp nguồn nhân lực hiệu quả. Qua đó, giúp cho nhà tuyển dụng tiếp cận được với nguồn lao động chất lượng cao. Đồng thời, giúp người lao động tìm kiếm được một công việc phù hợp không phải tốn phí, rút ngắn thời gian tìm việc.

Việc hợp tác với Công ty Giải pháp nguồn nhân lực- dịch vụ tìm kiếm nghề nghiệp Careerbuider của Mỹ sẽ giúp Công ty Online Network Việt Nam mở rộng, nâng cấp hệ thống hạ tầng công nghệ, mang lại cho các nhà tuyển dụng nhiều lựa chọn hơn và cũng đem đến cho người lao động trong nước nhiều cơ hội việc làm tốt.

Ông Paul Hưng Nguyễn, Tổng giám đốc Công ty Online Network Việt Nam cho biết: “Hiện cộng đồng doanh nghiệp lẫn người lao động đã đánh giá cao dịch vụ này và sử dụng dịch vụ một cách thường xuyên. Tuy nhiên, với mong muốn mang đến dịch vụ tốt hơn, chúng tôi đã đi đến phối hợp với Careerbuider-một tập đoàn lớn tại Mỹ. Như vậy, những kỹ thuật mà được áp dụng tại các nước về lĩnh vực CNTT sẽ được đưa về Việt Nam, hy vọng mang lại lợi ích thiết thực hơn cho việc tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao”./.


học seo, seo onpage, giai phap seo, huong dan seo website, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

marketing online, marketing can ban, search engine optimization, marketing online hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.