Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Cấm trường học đi tham quan sau Tết | Tin Tổng hợp

 GiadinhNet - Từ 18/2, học sinh toàn bộ các bậc học từ mầm non tới trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Nội đã trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài tới 14 ngày. 

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, ở cấp học mầm non, tỷ lệ trẻ đến lớp trong ngày đầu ở hầu hết các quận, huyện, thị xã đều đạt trên 80%. Tuy nhiên, cũng vì kỳ nghỉ khá dài nên việc thiết lập lại thói quen, nền nếp sinh hoạt, học tập cho học sinh có phần khó khăn hơn. Ở các cấp học khác, trong ngày đầu đi học trở lại việc tổ chức học tập cũng linh động hơn để giúp các em dần bắt nhịp lại với nền nếp sinh hoạt, học tập.


Theo yêu cầu của Sở GD&ĐT, các trường phải nhanh chóng ổn định nền nếp học tập, thực hiện nghiêm túc kế hoạch thời gian năm học và tuyệt đối không tổ chức cho giáo viên, học sinh đi tham quan. Sở và các phòng GD&ĐT quận, huyện sẽ lập nhiều đoàn kiểm tra đột xuất tại các trường.

 Anh Đài 

 Lợn tai xanh xuất hiện nhiều ở Quảng Nam 


Sở NN&PTNT tỉnh Quảng Nam cho biết, đến ngày 19/2, dịch tai xanh đã xuất hiện trên gần 2.800 con lợn, phổ biến ở các huyện Quế Sơn, Nông Sơn, Đại Lộc, Duy Xuyên, Thăng Bình và Điện Bàn. Trong đó, Đại Lộc và Quế Sơn mỗi huyện có hơn 1.000 con lợn mắc bệnh. Các cơ quan chức năng mới tiến hành tiêu hủy được gần 500 con. Trước diễn biến này, UBND tỉnh Quảng Nam đã chính thức công bố dịch, nghiêm cấm vận chuyển, buôn bán, giết mổ và sử dụng các sản phẩm từ lợn để tránh lây lan.

 Anh Đài 

 TP HCM: Chăm trẻ cẩn thận khi nắng nóng 

Đó là cảnh báo từ chuyên gia Nhi khoa, BS Nguyễn Thanh Hùng-Phó Giám đốc BV Nhi Đồng 1 (TP HCM), trước thời tiết nóng-lạnh bất thường sau Tết. Những ngày sau Tết, TP HCM hứng chịu nắng nóng đến 8h/ngày với nhiệt độ trung bình 35-37 độ C và có khả năng kéo dài đến tháng 4/2013. BS Hùng khuyến cáo bậc phụ huynh cần thận trọng chăm lo thức ăn, thức uống cho trẻ vì thời tiết nóng bức cũng ảnh hưởng nhiều đến phẩm chất thức ăn, đồ uống; đặc biệt lưu ý cảnh giác với bệnh tay-chân-miệng và sốt xuất huyết.

 Thanh Giang 


làm seo, seo top google, web seo, seo top, cach lam seo, hoc seo online, làm seo web, lam seo website, nghe thuat seo, video hoc seo

học marketing, internet marketing, quảng cáo online, marketing trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.