Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Đã có 3 triệu người dùng dịch vụ chia sẻ file Mega | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Sau khi tung ra dịch vụ chia sẻ file mới Mega, nhà sáng lập Kim Dotcom đã hết sức tự hào với thông báo hiện nay Mega đã có tới hơn 3 triệu người dùng. 

Bữa tiệc mừng thành công của Mega. (Nguồn: bgr.com)


Thành tích này càng trở nên đáng nể hơn khi thời gian Mega xuất hiện mới chỉ được một tháng.
Cùng với đó, Dotcom còn “khoe” rằng hiện nay dịch vụ mới ra mắt này đang lưu trữ hơn 125 triệu file của cộng đồng thành viên.
Nhà sáng lập này cho biết thuật toán mã hóa của Mega vẫn đang “bất khả chiến bại” khi không ai có thể “phá vỡ” được thuật toán này để dẫn tới những cáo buộc pháp lý như trước.
Bên cạnh đó, Mega vừa được khắc phục hầu như tất cả lỗi và Dotcom sẽ sớm tung ra phiên bản di động và trình đồng bộ của dịch vụ này.
Trước đó, vào đầu năm 2012, dịch vụ chia sẻ file phổ biến Megaupload đã bị nhà chức trách đánh sập, trong khi nhà sáng lập Dotcom vướng vào vòng lao lý với rất nhiều cáo buộc, trong đó nổi cộm là “vi phạm bản quyền.”
Tuy nhiên, với cá tính không chấp nhận thất bại, nhân vật này đã dành cả năm 2012 để lên kế hoạch tung ra dịch vụ chia sẻ file mới dùng thuật toán đặc biệt để nhà chức trách không thể có lý do gì buộc tội như đã làm với Megaupload.
Thậm chí khi đó, Dotcom còn mời những luật sư ưu tú tư vấn để đảm bảo Mega không thể bị coi là vi phạm các điều khoản pháp lý./.

Văn Hưng (Vietnam+)


thu thuat seo, tai lieu seo, học làm seo, tự học seo, seo on page, seo online, hoc seo website, tự làm seo, lam seo la gi, tool seo web

marketing la gi, online marketing, học marketing online, hoc marketing o dau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.