Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Skyrim chia sẻ nỗi đau mất mát cùng game thủ | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Một câu chuyện tưởng chừng như chỉ có trong cổ tích đã đến với người đàn ông đau khổ có nickname Ib-Cyber. 

Lâu nay, trò chơi video đã là một lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ cần một nơi nào đó, một cái gì đó để trút hết bực dọc, xả stress và tìm lại chốn thanh thản nơi tâm hồn. Đây cũng chính là những gì mà game thủ có nickname trên mạng xã hội Reddit là lb-Cyber nhận được trong cuộc hành trình tìm cách vượt qua khó khăn bất ngờ ập đến trong cuộc sống của mình.

"21/2/2012, em gái tôi đã qua đời sau 9 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư", lb-Cyber ​​đã bắt đầu bài viết của mình trên mạng Reddit cách đây một tháng, nói về một năm dài đấu tranh cùng những dằn vặt nội tâm của mình.

Đối phó với nỗi đau mất mát người thân vô bờ bến, điều này thật sự không hề đơn giản để vượt qua với một số người. Người đàn ông này đã có một thời gian dài biệt lập với xã hội, tự giam mình trong nỗi đau đớn về cái chết của cô em gái.

Món quà bất ngờ mà Ib-Cyber nhận được trong ngày giỗ của em gái mình.

Trong một năm qua, ông đã tìm đủ mọi cách, tiếp xúc với mọi thú vui nhằm quên đi sự thật, trong đó có một số video game như Skyrim .

Mọi chuyện tưởng như sẽ không có gì đáng để nói ngoài việc cộng đồng game thủ và mọi người vào động viên, chia sẻ game thủ này. Thế nhưng, đúng vào ngày kỷ niệm 1 năm ngày mất của cô em gái kia, 21/2/2013, Ib-Cyber đã bất ngờ nhận được một cuốn sách đặc biệt đến từ hãng phát triển Skyrim , Bethesda.

"Tôi đã viết một bài tâm sự ngớ ngẩn một tháng trước về việc làm thế nào Skyrim giúp tôi vượt qua quãng thời gian khó khăn. Tôi không mong đợi để nhận được một món quà cảm động từ Bethesda như thế này", Ib-Cyber.

Được thiết kế đặc biệt với chữ ký của tất cả các thành viên trong nhóm sản xuất game, cuốn sách như một lời an ủi, chia sẻ của họ tới sự mất mát và đau thương mà game thủ này phải trải qua. Hơn thế nữa, đây cũng được coi như một lời cảm ơn của hãng phát triển vì Ib-Cyber đã tin tưởng và lựa chọn Skyrim trong những khoảnh khắc tuyệt vọng của cuộc đời.

"Tôi đã hoàn toàn bất ngờ. Vào một ngày mà tôi nghĩ đây sẽ là thời khắc đau đớn nhất thì nó đã bất ngờ trở thành khoảnh khắc vô cùng ấm áp và đặc biệt về lòng tốt và sự chia sẻ của con người với nhau trên thế giới này", lb-Cyber ​​nói.

 Bảo Nam 


seo website, huong dan seo, seo top 10, seo backlink, ky thuat seo, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, day lam seo

marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, video marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.