Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Premier League sẽ áp dụng công nghệ goal-line | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 BTC Premier League vừa phát đi thông báo, họ hy vọng vào mùa giải 2013/14, giải đấu cao nhất nước Anh sẽ cho áp dụng công nghệ xác định bàn thắng qua vạch vôi. 

  

Thực tế, kế hoạch này đã được vạch ra từ đầu năm 2012. Giống như FIFA, BTC Premier League cũng đã cân nhắc sử dụng hai công nghệ Hawk-Eye (Mắt diều hâu) của người Anh và GoalRef của người Đức. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ ưu tiên sử dụng "cây nhà lá vườn" Hawk-Eye, công nghệ mà người Anh phát triển từ năm 2006 nhưng chủ yếu dành cho môn cricket và quần vợt.

Các quan chức của Premier League chưa muốn công bố ngày chính thức áp dụng công nghệ goal-line, do còn đang trong quá trình đấu thầu với hai đơn vị nắm giữ công nghệ trên. Tuy nhiên, họ rất muốn công nghệ này sẽ sẵn sàng trong tháng 8/2013, thời điểm mùa 2013/14 khởi tranh.

Như vậy, sau khi FIFA tuyên bố Confederations Cup 2013 và World Cup 2014 sẽ sử dụng công nghệ goal-line thì đến lượt Premier League là giải đấu thứ 3 chấp nhận áp dụng công nghệ hiện đại vào các trận đấu.


kiến thức seo, seo onpage, giai phap seo, huong dan seo website, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

marketing online, marketing can ban, search engine optimization, marketing online hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.