Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

HOT: Vua đất nện giành danh hiệu thứ 37 | Tin tổng hợp

 Rafael Nadal đã sưu tầm tổng cộng 37 danh hiệu trên mặt sân đất nện sở trường. 

Rafael Nadal

Chiến thắng 6-2, 6-3 trước David Nalbandian đã giúp Nadal đăng quang tại Brasil Open 2013 được tổ chức ở Sao Paulo. Đây là danh hiệu thứ 37 của tay vợt người Tây Ban Nha trên mặt sân đất nện . Hiện Nadal đứng thứ 3 trong danh sách những tay vợt đạt nhiều chức vô địch nhất trên mặt sân bụi đỏ. Xếp trước Nadal là Thomas Muster (40 lần) và Guillermo Vilas (45 lần).

 Sau trận đấu với Nalbandian, Nadal cho biết : “Đây là trận đấu hay nhất của tôi trong tuần qua. Tôi rất vui khi lần thứ hai lên ngôi tại Brazil. Lần trước vào năm 2005 và đó là sự khởi đầu cho rất nhiều năm tháng tốt đẹp sau đó. Mong rằng lần này cũng vậy.”

Potro có danh hiệu thứ 14 trong sự nghiệp

Trong khi đó, tại giải đấu tại Rotterdam, Juan Martin del Potro đã đăng quang sau khi đánh bại Julien Benneteau 2 set với các tỷ số 7-6, 6-3. “Thật tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc khi giành chức vô địch tại đây,” Del Potro chia sẻ. “Tôi đã chơi tốt từ vòng 1 cho đến trận chung kết. Tôi nghĩ mình cần tập trung và giành chiến thắng nhiều hơn ở những giải đấu như thế này.”

Ở giải Qatar Total Open dành cho nữ, Victoria Azarenka đã đánh bại Serena Willams để trở thành nhà vô địch. Azarenka đang có sự khởi đấu rất tốt giống như mùa giải năm ngoài. Còn nhớ vào năm 2012, cô đã thắng liền 26 trận cho đến khi gục ngã tại tứ kết Miami Masters. Năm nay, tay vợt người Belarus đã có 14 chiến thắng liên tiếp. Người đang giữ kỷ lục hiện nay của quần vợt nữ là Martina Hingis với 37 trận thắng trong mùa giải 1997.

Với thất bại trước Shakhriyar Mamedyarov đêm qua, Lê Quang Liêm đã phải dừng bước tại Aeroflot 2013. 


seo google, seo hieu qua, seo top 10, huong dan lam seo, ky thuat seo, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, day lam seo

email marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, học marketing ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.