Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Singapore: Google ra mắt tính năng bản đồ trong nhà | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 (MegaFun) - Ngày 19/2, Google ra mắt tính năng bản đồ trong nhà tại Singapore, khiến nước này thành nước thứ 2 tại châu Á có dịch vụ này. 

Ứng dụng này đã được Mỹ sử dụng vào tháng 11/2011, Nhật Bản là quốc gia châu Á đầu tiên sử dụng dịch vụ này trong các thành phố đông dân cư như Tokyo và Osaka .

Tính năng tra cứu bản đồ trong nhà giúp người sử dụng smartphone chạy hệ điều hành Android có thể dùng hệ thống bản đồ trực tuyến để tìm đường đi trong các trung tâm thương mại và tòa nhà. Dịch vụ này sẽ tự động chuyển từ bản đồ ngoài trời sang bản đồ trong nhà khi người sử dụng phóng to tòa nhà đó trên màn hình smartphone.

Ứng dụng này cung cấp bản đồ bố trí của các tầng trong tòa nhà, chỉ dẫn đường đi bộ trong các tòa nhà tham gia vào dịch vụ đặc biệt này. Hệ thống định vị trực tuyến giúp người sử dụng nhanh chóng tìm kiếm, tiếp cận địa điểm cần đến.

Tại Singapore đã có 22 trung tâm mua sắm đăng ký ứng dụng hệ thống bản đồ trong nhà của Google. Tuy nhiên, sân bay Changi lại không có trong danh sách.

 Ngân Giang 
 Xinhua 


học seo, seo top google, giai phap seo, seo top, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

học marketing, marketing can ban, search engine optimization, marketing trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.